Tài chính

Bảo hiểm MVI Life xin lỗi diễn viên Ngọc Lan, điều chỉnh gói bảo hiểm phù hợp hơn

 Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI (MVI Life) và diễn viên Ngọc Lan đã tổ chức buổi họp báo

Sáng 20/4, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI (MVI Life) và diễn viên Ngọc Lan đã tổ chức buổi họp báo để cung cấp những thông tin xung quanh hợp đồng bảo hiểm của nữ diễn viên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua.

Nữ diễn viên cho biết cô cùng luật sư đã có buổi làm việc, chia sẻ cùng với MVI Life về các vấn đề của hợp đồng bảo hiểm. Sau đó, Ngọc Lan đã quyết định sẽ tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình tại MVI Life với gói Diamond cao cấp nhất, đồng thời cũng đã loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu của cô.

Về phía công ty bảo hiểm,ông Đào Văn Đồng, Tổng giám đốc MVI Life, đã gửi lời xin lỗi đến diễn viên Ngọc Lan vì đã không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi. Ông cho rằng những góp ý của Ngọc Lan là cơ sở để doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ.

"Với tư cách tổng giám đốc, chúng tôi gửi lời xin lỗi vì chúng tôi không cung cấp được dịch vụ như khách hàng mong muốn", Tổng Giám đốc MVI Life nói. 

Ông cũng cho hay đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mà diễn viên Ngọc Lan đang tham gia, thời hạn đóng phí bảo hiểm định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm của hợp đồng. Tuy nhiên, sau thời hạn đóng phí bắt buộc, cụ thể là từ năm thứ 4 trở đi đối với sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15, 20 năm, tùy theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu bảo vệ và tích lũy của khách hàng.

Chia sẻ tại họp báo diễn viên Ngọc Lan cho biết bản thân cô rất hiểu bảo hiểm là sản phẩm có ý nghĩa đảm bảo an toàn về tài chính trong trường hợp không may bản thân có rủi ro xảy ra. Trước đây khi tham gia ký kết hợp đồng bảo hiểm cô chưa nắm rõ các điều khoản và quyền lợi cụ thể được thể hiện trong hợp đồng và cũng chưa được tư vấn đầy đủ về các điểm có trong hợp đồng.

Lý do cô thực hiện livestream là để lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư, để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.

"Khi được biết hợp đồng có thời gian đóng phí tới 74 năm dành cho con trai và 42 năm dành cho Lan thì thực sự lúc đó Lan rất hoang mang nên đã livestream chia sẻ cảm nhận của cá nhân", diễn viên Ngọc Lan nói.

Cô cho biết chỉ mong muốn quyền lợi bảo hiểm của mình được đảm bảo chứ không hề muốn vấn đề được đẩy đi quá xa làm ảnh hưởng hay tạo ra định kiến không tốt về bảo hiểm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm