Doanh nhân

Bà nội sở hữu “làn da không tuổi” đạt danh hiệu doanh nhân có tầm ảnh hưởng

Bà nội sở hữu “làn da không tuổi” đạt danh hiệu doanh nhân có tầm ảnh hưởng - 1

Chuyên gia Thanh Hải tự tin và thần thái đón nhận danh hiệu doanh nhân có tầm ảnh hưởng

Danh hiệu top 20 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu do Happy Women Leader Network trao tặng là niềm vui, vinh dự rất lớn cho chuyên gia Thanh Hải. Happy Women Leader Network là mạng lưới có gần 10.000 thành viên là những chủ các doanh nghiệp, CEO có ảnh hưởng đến cộng đồng. Happy Women Leader Network kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân.

Bà nội sở hữu “làn da không tuổi” đạt danh hiệu doanh nhân có tầm ảnh hưởng - 2

Bà nội sở hữu “làn da không tuổi” đạt danh hiệu doanh nhân có tầm ảnh hưởng - 3

Chuyên gia Thanh Hải rạng rỡ bên Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chủ tịch Happy Women Leader Network

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chuyên gia Thanh Hải đã và đang dùng kiến thức, kinh nghiệm trong ngành y để chăm sóc sức khỏe, làn da cho nhiều chị em phụ nữ, giúp họ lấy lại tự tin, yêu đời. Đồng thời, chị còn truyền cảm hứng tư duy tích cực cho cộng đồng vì thế Thanh Hải có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp.

Bà nội sở hữu “làn da không tuổi” đạt danh hiệu doanh nhân có tầm ảnh hưởng - 4

Chuyên gia Thanh Hải thướt tha với tà áo dài Việt Nam
tự tin khoe vóc dáng và làn da xinh đẹp như cô gái đôi mươi

Ít ai biết rằng, chuyên gia Thanh Hải vừa “lên chức” bà nội với độ tuổi 54 khiến ai cũng ngưỡng mộ vì sự trẻ trung, yêu đời. Bí quyết giúp cho bà nội sở hữu “làn da không tuổi” là duy trì chế độ luyện tập thể dục thường xuyên, ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh và sở hữu phác đồ chăm sóc làn da, sắc vóc an toàn, hiệu quả. Thanh Hải có gương mặt đẹp tự nhiên, phúc hậu và nhất là sở hữu vóc dáng cân đối khiến nhiều chị em say mê.

Bà nội sở hữu “làn da không tuổi” đạt danh hiệu doanh nhân có tầm ảnh hưởng - 5

Chuyên gia Thanh Hải với làn da trẻ - khỏe - mịn màn với độ tuổi U50 đang hạnh phúc khi bế cháu nội trên tay, khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chuyên gia Thanh Hải tên đầy đủ là Đặng Thị Thanh Hải hiện là bà chủ Thanh Hải Clinic & Skincare tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên chăm sóc da, vóc dáng theo tiêu chuẩn y khoa. Chuyên gia Thanh Hải từng tu nghiệp tại trường đại học danh giá Cambridge Anh quốc (2008), sang Mỹ (2015) để học về chăm sóc da của Giáo sư, BS. Howard Murad, nhà nghiên cứu về da liễu hàng đầu thế giới. Đến nay, chuyên gia Thanh Hải không ngừng học tập, nghiên cứu công nghệ mới tại Việt Nam và gần nhất là Hàn Quốc (2023) để phục vụ cho nhiều chị em phụ nữ nói riêng, khách hàng nói chung một cách tốt nhất.

Bà nội sở hữu “làn da không tuổi” đạt danh hiệu doanh nhân có tầm ảnh hưởng - 6

Chuyên gia Thanh Hải đang trực tiếp trị liệu, chăm sóc làn da cho khách hàng theo tiêu chuẩn y khoa

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ da, chuyên gia Thanh Hải đã trị liệu thành công gần 20 nghìn người lấy lại vóc dáng, làn da giúp nhiều khách hàng tự tin và hạnh phúc. Thanh Hải cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Thanh Hải clinic cung cấp các giải pháp điều trị các bệnh lý về da: nám, mụn, sẹo rỗ, lão hóa, phục hồi làn da tổn thương trên mọi cấp độ và đặc biệt có giải pháp giảm cân không xâm lấn, khoa học, hiệu quả. Vì thế, chuyên gia Thanh Hải được rất đông chị em phụ nữ nói riêng và khách hàng nói chung lựa chọn chăm sóc sắc vóc cho bản thân và gia đình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm