Bất động sản

Ba lợi thế tạo sức hút cho C-River View

Tọa lạc tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, C-River View gồm hai block 29 tầng, cung cấp cho thị trường 632 sản phẩm. Đây là dự án thứ hai được chủ đầu tư C-Holdings triển khai tại Bình Dương, hiện xây dựng đến tầng 7.

Vị trí

C-River View có vị trí thuận lợi tại TP Thủ Dầu Một, nằm trên mặt tiền đường Phan Bội Châu, là tâm điểm kết nối với các tiện ích giáo dục, sức khỏe, vui chơi giải trí trong khu vực. Ngoài ra, dự án cách sông Sài Gòn khoảng 800 m, xung quanh là khu nhà ở thấp tầng, nhờ đó, từ căn hộ cư dân có thể ngắm cảnh quan xanh từ dòng sông với tầm nhìn bao quát.

Toàn cảnh dự án C-River View. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Toàn cảnh dự án C-River View. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Ưu thế vị trí của C-River View còn nằm gần cảng Bà Lụa. Đại diện C-Holdings - chủ đầu tư dự án cho biết, trong tương lai, cảng này sẽ được quy hoạch thành cảng hành khách có quy mô 10 ha để phát triển du lịch sinh thái ven sông, mở ra cơ hội tăng giá cho bất động sản khu vực.

Pháp lý hoàn thiện, tiến độ đảm bảo

Nhiều chuyên gia cho rằng, bên cạnh vị trí, pháp lý và tiến độ là hai yếu tố quan trọng khi đầu tư bất động sản. Theo đó, rủi ro về pháp lý và trì hoãn tiến độ sẽ làm giảm tính thanh khoản, giá trị dự án và ảnh hưởng đến dòng tiền của nhà đầu tư.

Theo đại diện C-Holdings, C-River View có pháp lý hoàn thiện, được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương công nhận đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai, đang xây dựng đến tầng 7.

Tiến độ thi công C-River View, tháng 9/2022. Ảnh: Cen Sài Gòn

Tiến độ thi công C-River View, tháng 9/2022. Ảnh: Cen Sài Gòn

Chính sách bán hàng ưu đãi

Chủ đầu tư tung chính sách nhiều ưu đãi cho khách hàng mua nhà tại C-River View. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ (từ 300 triệu đồng) đến khi nhận nhà. Ngoài ra, người mua sẽ được hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà, tổng chiết khấu là 10%.

"Chính sách bán hàng linh hoạt giúp khách hàng cân đối tài chính, thêm cơ hội an cư hay đầu tư tại dự án", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Ngoài những lợi thế trên, C-River View còn sở hữu hệ tiện ích hiện đại, bao gồm hồ bơi vô cực hướng sông Sài Gòn, phòng gym và yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, công viên xanh... đáp ứng nhu cầu sống nghỉ dưỡng, tiện nghi của cư dân thành phố trẻ.

Hoàng Khải

Cùng chuyên mục

Đọc thêm