Tài chính

azgo đạt mức tăng trưởng hàng tháng gần 620% kể từ khi ra mắt vào tháng 2

SINGAPORE, 21/08/2024 /PRNewswire/ -- azgo, ứng dụng hoàn tiền khi đi du lịch mới nhất tại khu vực châu Á ra mắt vào tháng 2 năm 2024 đã vượt qua mục tiêu tăng trưởng đầy hoài bão chỉ trong vòng sáu tháng.  

azgo đã thu hút hơn 250.000 người dùng trên khắp Trung Quốc đại lục, Singapore và Đặc khu hành chính Hồng Kông, đồng thời Tổng giá trị hàng hóa (GMV) đạt trên mức 2,4 triệu USD tính trên tổng số giao dịch. Những thành quả kể trên cho thấy quỹ đạo tăng trưởng nhanh, gần 620 phần trăm mỗi tháng.

Kết quả tăng trưởng nhanh chóng này chứng tỏ rằng azgo không chỉ lấp đầy khoảng trống trên thị trường dành cho cả người tiêu dùng và thương nhân mà còn chứng tỏ ngành này đã sẵn sàng cho những đổi mới đột phá và đã đến lúc cần thay đổi.

Các sáng kiến then chốt giúp thúc đẩy thành công của azgo bao gồm:

  • Rút ngắn thời gian chi trả phần thưởng: azgo trả thưởng chỉ trong bảy ngày, so với tiêu chuẩn của ngành là 60 đến 90 ngày. Mục đích của azgo là thiết lập một chuẩn mực mới là từ một đến ba ngày làm việc kể từ khi có bằng chứng xác nhận kết quả hoàn tất.
  • Xác thực có AI hỗ trợ: Tận dụng AI để đẩy nhanh quá trình xác thực từ các đối tác du lịch hàng đầu uy tín.
  • Tập trung vào khách hàng: azgo phản hồi các thắc mắc của khách hàng bằng những phản hồi thích hợp với từng cá nhân trong vòng 30 phút trong thời gian làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng.

Yan Yuan Sng, Giám đốc quốc gia tại Singapore cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về thành công và thành quả tăng trưởng đáng kể mà chúng tôi đã đạt được chỉ trong sáu tháng ngắn ngủi. Cam kết của chúng tôi trong hành trình cách mạng hóa trải nghiệm du lịch thông qua nền tảng AI và các giải pháp đổi mới sáng tạo đã tạo được tiếng vang với du khách và thương nhân trên khắp khu vực, vượt quá mong đợi ban đầu của chúng tôi. Kết quả tăng trưởng đầy ngoạn mục này là minh chứng cho năng lực của đội ngũ gồm những chuyên gia hàng đầu trong ngành của chúng tôi với một sứ mệnh chung là mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng và đối tác của chúng tôi".

azgo đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác với nhiều Đại lý du lịch trực tuyến (OTA) hàng đầu những vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào hoạt động mở rộng quan hệ đối tác cũng như mang lại kết quả có tác động tích cực đến các đối tác và nhà cung cấp chính của họ. Có thể kể đến quan hệ đối tác với Pelago, một nền tảng hoạt động toàn cầu của Singapore Airlines, đã tạo ra GMV hơn 6 chữ số chỉ trong 3 tháng. Quan hệ hợp tác này tạo điều kiện giúp người dùng azgo được hưởng tiền hoàn lại và kiếm được 3 dặm KrisFlyer cho mỗi 1 USD bỏ ra khi đặt hơn 200.000 hoạt động trên Pelago.

Trong giai đoạn đầu, azgo đã ra mắt tại Trung Quốc đại lục, Singapore, Đặc khu hành chính Hồng Kông và Việt Nam. Trong giai đoạn tiếp theo của hành trình, azgo sẽ hướng tới thị trường Hoa Kỳ và Úc.

Để biết thêm thông tin về azgo, hãy truy cập azgotrip.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm