Phong cách sống

Atelier Materi - Cuộc chơi mới cho những người yêu hương sành sỏi

Đối với tín đồ hương thơm, ViinRiic Galeries De Parfums là cái tên không còn xa lạ. Mới đây, nhà phân phối nước hoa 'chuyên niche' này đã giới thiệu thương hiệu Atelier Materi với những người đam mê mùi hương tại Việt Nam. Sự kiện có sự đồng hành của hoa hậu quý bà Thu Hoài, người mẫu Thanh Trúc Trương, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, doanh nhân Sơn Đoàn,... cùng nhiều influencer đã lan tỏa và đồng hành trải nghiệm gốm sứ với nội dung xuyên suốt: nơi nguyên liệu - chất liệu ngự trị.

Trong không gian thư giãn, khách mời tham gia tạo hình gốm và được người dẫn hương ViinRiic uyển chuyển dẫn dắt tới một thế giới thơm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt: Atelier Materi. Nhà hương hiếm này không áp lực chạy đua hay làm tròn, mà tôn trọng cá tính độc đáo của các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm mà xây dựng nên những lọ nước hoa thơm sống động và thuần thật.

Atelier Materi - Cuộc chơi mới cho những người yêu hương sành sỏi- Ảnh 1.
Atelier Materi - Cuộc chơi mới cho những người yêu hương sành sỏi- Ảnh 2.

Ra đời năm 2019, Atelier Materi không theo đuổi sự phát triển thiên về số lượng đồ sộ, mà chậm rãi cùng người yêu hương chiêm nghiệm vẻ đẹp của từng loại vật chất thơm ở thể trạng nguyên sơ, rồi tỉ mẩn sơ chế, mài dũa những dạng vật chất thơm thô trở nên đẹp tinh khiết rồi đưa vào nước hoa. Vậy nên, khi trải nghiệm Atelier Materi, chắc chắn bạn sẽ "ngấm" ngay sự nuột nà, mượt mà, tinh tế của các note hương cùng cách thức các note hương liên kết và gắn kết với nhau, tạo ra những cảm xúc thơm không màu mè hay đè nén, mà sâu lắng, lan tỏa, nhen nhóm rồi điềm nhiên gây nhớ thương.

Atelier Materi - Cuộc chơi mới cho những người yêu hương sành sỏi- Ảnh 3.
Atelier Materi - Cuộc chơi mới cho những người yêu hương sành sỏi- Ảnh 4.
Atelier Materi - Cuộc chơi mới cho những người yêu hương sành sỏi- Ảnh 5.

Atelier Materi gọi những mùi hương của mình là xa xỉ, thứ xa xỉ bền vững và không vội vã. Xa xỉ là một trạng thái, hoàn toàn không phải là một loại nhãn mác trưng ra để thị uy. Với nhà hương Pháp cấp tiến này, mùi hương không cần phải vội vã hay giỏi gây sự chú ý – áp vía, bởi cái đẹp sẽ tự có khả năng tỏa sáng và trở mình thành trọng tâm một cách tự nhiên, tự nguyện và hoàn hảo.

Atelier Materi - Cuộc chơi mới cho những người yêu hương sành sỏi- Ảnh 6.

Nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ những nhà vườn thủ công cung cấp tinh dầu thơm trong sạch, thân thiện môi trường tại Grasse. Lọ nước hoa được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, với điểm nhấn là những chiếc nắp bằng chất liệu xi măng được hoàn thiện thủ công tại vùng Brittany, đem lại cho chúng ta cảm giác gắn kết gần gũi và gốc gác với thiên nhiên mỗi khi chạm vào. Tất nhiên, 100% quá trình chế tác mùi hương Atelier Materi đều không thử nghiệm trên động vật. Đó chính là xa xỉ, theo quan niệm của Atelier Materi.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm