Kinh doanh

Astronergy đạt danh hiệu "Công ty hoạt động ấn tượng năm 2023" do PVEL bình chọn

THƯỢNG HẢI, 26/05/2023 /PRNewswire/ -- Astronergy, công ty nằm trong top 6 công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp PV (quang điện mặt trời) trên toàn thế giới và tiên phong trong hoạt động sản xuất các mô-đun PV n-type TOPCon. Astronergy đã được vinh danh là 'Công ty hoạt động ấn tượng năm 2023' trên Thẻ điểm đánh giá độ tin cậy của mô-đun PV do PV Evolution Labs (PVEL) tổ chức hàng năm; đồng thời, vào ngày 25/5 vừa qua, công ty nhận được danh hiệu 'Công ty hoạt động ấn tượng' lần thứ bảy tại Triển lãm Công nghiệp điện PV SNEC, Thượng Hải, Trung Quốc.

Astronergy đạt danh hiệu 'Công ty hoạt động ấn tượng' do PVEL bình chọn.
Astronergy đạt danh hiệu 'Công ty hoạt động ấn tượng' do PVEL bình chọn.

PVEL là phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu trong khâu hạ nguồn của ngành công nghiệp năng lượng mặt trời và là thành viên của Tập đoàn Kiwa. Thẻ điểm đánh giá độ tin cậy của mô-đun PV từ phòng thí nghiệm này có thể cung cấp cho toàn bộ ngành kiến thức quan trọng về dữ liệu hiệu suất và độ tin cậy dài lâu; ngoài ra, thẻ cũng có thể tóm tắt kết quả từ Chương trình Đánh giá Sản phẩm Mô-đun PV (PQP), một chế độ thử nghiệm toàn diện do PVEL xây dựng vào năm 2012 nhằm cung cấp dữ liệu thực nghiệm cho hoạt động đối chuẩn nhà cung cấp mô-đun PV cũng như các mô hình tài chính và hiệu suất năng lượng ở quy mô dự án.

Năm nay, danh hiệu Công ty hoạt động ấn tượng của Astronergy đạt được nhờ 16 sản phẩm mô-đun của hãng. Trong số các sản phẩm này, tất cả các mô-đun TOPCon dòng ASTRO N (ASTRO N5 & ASTRO N5s) sử dụng công nghệ TOPCon loại n được phát triển độc lập của Astronergy đều góp mặt trong danh sách này. Bằng chứng là các mô-đun TOPCon ASTRO N đã được kiểm định và xác nhận đáp ứng các yêu cầu như hiệu suất cao hơn và ít xuống cấp hơn.


Kevin Gibson, Giám đốc điều hành của PVEL đã có lời chúc mừng: "PVEL xin chúc mừng Astronergy đã được vinh danh là Công ty hoạt động ấn tượng trong Thẻ điểm năm 2023, nhờ đóng góp của thế hệ mô-đun TOPCon n-type mới của hãng". "Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến năm thứ tư liên tiếp Astronergy thực hiện cam kết của hãng trong việc sản xuất các mô-đun với độ tin cậy cao thông qua Chương trình Đánh giá Sản phẩm của PVEL".

Tại buổi lễ, Jack Zhou, Trưởng phòng Công nghệ và Sản phẩm Toàn cầu của Astronergy đã chia sẻ rằng, chúng tôi đã thực hiện nhiều thử nghiệm và cải tiến để thích ứng trên các sản phẩm kể từ khi Astronergy được chứng nhận đi đầu trong quá trình chuyển đổi công nghệ PV từ p-type sang n-type vào năm 2022 và tiên phong trong các mô-đun PV TOPCon dòng ASTRO N.

Ông Zhou còn cho biết thêm rằng thị trường đang có phản hồi tích cực về hiệu suất của các sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi đã ký một vài đơn đặt hàng trên 100MW tại LATAM, Úc, Đức và Trung Quốc. "Chứng nhận Công ty hoạt động ấn tượng của PVEL là phản hồi tuyệt vời nhất từ bên thứ ba có quyền hạn mà chúng tôi nhận được". Hiện nay, chúng tôi vẫn không ngừng cải thiện công nghệ TOPCon trong các sản phẩm của hãng, và các sản phẩm ASTRO N7 của hôm qua sẽ là mô-đun TOPCon của mai sau với khả năng nâng cấp liên tục nhằm mang lại lợi ích cho tất cả người tiêu dùng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm