Kinh doanh

ASTRO N7 - Kiệt tác mới của Astronergy, ra mắt trên toàn cầu tại SNEC

THƯỢNG HẢI, 24/5/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 24/5, Astronergy, công ty tiên phong trong mô-đun TOPCon loại n đã cho ra mắt sản phẩm TOPCon loại n ASTRO N mới được nâng cấp – ASTRO N7 tại một buổi lễ lớn diễn ra tại Triển lãm SNEC PV Power 2023 tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc. Sản phẩm mới này đã được TÜV Rheinland cấp Chứng chỉ IEC.

The poster for Astronergy ASTRO N7 n-type TOPCon PV module products.
The poster for Astronergy ASTRO N7 n-type TOPCon PV module products.

 


Kể từ khi sản phẩm TOPCon loại n đầu tiên được Astronergy ra mắt và sản xuất đại trà vào tháng 4/2022, phản hồi tích cực cũng như sự thay đổi của thị trường quang điện mặt trời (PV) đã thúc đẩy quá trình ra đời của kiệt tác mới – ASTRO N7. Sản phẩm đã tổng hòa công nghệ pin PV TOPCon 3.0 tuyệt vời của mình, năng lực sản xuất mô-đun phức tạp cũng như vốn hiểu biết sâu sắc về thị trường của Astronergy.

Astronergy sử dụng công nghệ TOPCon 3.0 được phát triển độc lập của mình cho các sản phẩm mới ra mắt. Trong đó, giới thiệu công nghệ pin Boron-LDSE và các công nghệ tân tiến khác giúp hiệu quả trung bình của quá trình sản xuất pin hàng loạt đạt 25,6% và hiệu suất trung bình của pin trong dây chuyền thử nghiệm đạt 26,0%.

Để cải thiện hơn nữa hiệu suất và độ tin cậy của các sản phẩm PV, các sản phẩm mới sử dụng các tấm wafer silicon hình chữ nhật có diện tích lớn hơn các tấm wafer M10 182mm sử dụng trước đây cho dòng sản phẩm ASTRO N5. Với diện tích tăng 5,12% kết hợp với công nghệ TOPCon 3.0, sức mạnh của một tấm pin đơn lẻ đã tăng 15% so với các sản phẩm PREC PV chính thống trên thị trường.

Trong quá trình sản xuất ASTRO N7, Astronergy không chỉ giới thiệu công nghệ xử lý tấm pin SMBB mà còn sử dụng các màng chuyển hướng ánh sáng và kính có độ truyền dẫn cao (đối với phiên bản kính kép) để giúp các sản phẩm mới đạt hiệu suất tốt hơn trong hầu hết các trường hợp.

Giống như các sản phẩm thuộc dòng ASTRO N trước đây, ASTRO N7 sẽ được bảo hành tối thiểu 12 năm và bảo hành nguồn điện trong 30 năm. Mức giảm trong năm đầu tiên của cả hai sản phẩm này thấp hơn nhiều so với mức 1% và mức giảm mỗi năm từ năm thứ 2 đến thứ 30 thấp hơn 0,4%.

Về tổng thể, các sản phẩm mới được nâng cấp sở hữu công suất và hiệu suất cao hơn với chi phí BOS và LCOE thấp hơn. Hệ số nhiệt độ của ASTRO N7 đã được tối ưu hóa hơn nữa ở mức -0,29%/℃. Xét về nhiệt độ hoạt động, tính hai mặt, LID&LETID và hiệu suất bức xạ thấp, các sản phẩm mới cập nhật luôn đạt hiệu suất cao với ASTRO N5.

Với tư cách là đơn vị chiến thắng danh hiệu "Công ty hoạt động hiệu quả nhất" của PVEL 7 lần cũng như nhận được phản hồi tích cực từ thị trường về các sản phẩm thuộc dòng Astronergy ASTRO N, các sản phẩm mới dự kiến sẽ mang tới màn trình diễn tuyệt vời cả về hiệu suất lẫn khả năng thích ứng với thị trường, theo đúng khẩu hiệu của hãng – Vì một thế giới xanh hơn .

Cùng chuyên mục

Đọc thêm