Bất động sản

An cư giữa đô thị biển đa tiện ích cách TP.HCM 2 giờ di chuyển

Xu hướng làm việc từ xa thay đổi tư duy nhà ở

Hiện nay, việc đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và ứng dụng những đột phá về khoa học công nghệ đã góp phần thúc đẩy những thay đổi trong cách thức và loại hình công việc. Trong đó, xu hướng làm việc từ xa không chỉ ngày càng nở rộ mà còn phát triển một cách nhanh chóng ở đa loại hình, ngành nghề. Điều này cho phép người lao động được tự do dịch chuyển, lựa chọn nơi sống lý tưởng mà không phải gò bó về không gian, thời gian làm việc.

An cư giữa đô thị biển đa tiện ích cách TP.HCM 2 giờ di chuyển - 1

Xu hướng làm việc từ xa đã thúc đẩy làn sóng dịch chuyển đến các đô thị biển đa tiện ích

Các doanh nghiệp thuộc Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất (VBW10) (do Viet Research bình chọn) nhận định làm việc từ xa sẽ dẫn đầu xu hướng phát triển thị trường lao động Việt Nam trong ba năm tới.

Bên cạnh đó, Bảng xếp hạng làm việc từ xa toàn cầu (GRWI) năm 2023 đánh giá cao môi trường làm việc từ xa tại Việt Nam có thể đáp ứng đầy đủ chất lượng mạng Internet, hạ tầng kỹ thuật số và những đột phá trong lĩnh vực chính phủ điện tử. Nghiên cứu của Decision Lab và Dreamplex cho thấy, có tới 69,8% nhân viên thuộc thế hệ Gen Z tại Việt Nam mong muốn được làm việc kết hợp, giữa làm việc từ xa và tới văn phòng. Những con số trên là minh chứng rõ nét cho thấy làm việc từ xa đã và đang chiếm lĩnh ngôi đầu trong thị trường việc làm tại Việt Nam.

Khi thời gian làm việc tại nhà nhiều hơn, yêu cầu về không gian sống cũng được nâng cao để đảm bảo trải nghiệm sống và làm việc chất lượng. Từ đó dẫn tới trào lưu dịch chuyển nhà ở từ lõi trung tâm ồn ào, ô nhiễm về các vùng ngoại ô gần gũi thiên nhiên, cân bằng tâm - thể - trí và thôi thúc sáng tạo. Nhiều bạn trẻ sẵn sàng di chuyển một quãng đường xa nhưng với thời gian không quá dài để chuyển cư về các tỉnh thành ven biển như Vũng Tàu, Bình Thuận, Nha Trang… Giờ đây, khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào hoạt động đã rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM chỉ còn 2 giờ, Bình Thuận không chỉ trở thành biểu tượng du lịch mới của khu vực phía Nam mà còn là một trong những nơi ghi nhận sự đổ bộ của lượng lớn thị dân Sài Gòn đến an cư và khởi nghiệp.

Bình Thuận tăng tốc hạ tầng, đón đầu xu hướng sống an cư bên biển

Trong Năm Du lịch quốc gia 2023 được tổ chức tại Bình Thuận, nhiều hoạt động thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đã diễn ra sôi nổi. Điều này không chỉ mang đến tín hiệu khởi sắc cho nền kinh tế của toàn tỉnh mà qua đó còn thúc đẩy tính liên kết của tam giác phát triển du lịch TP. Hồ Chí Minh - Lâm Đồng - Bình Thuận và liên minh kích cầu du lịch 7 tỉnh, thành phố Đông Nam bộ (TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh). Với lượng du khách tiềm năng dồi dào và chất lượng dịch vụ không ngừng phát triển, các khu đô thị biển với quy hoạch đa dạng sản phẩm căn hộ, resort, mini-hotel… thu hút các nhà đầu tư khi kịp thời đáp ứng nhu cầu đang thiếu hụt của thị trường.

An cư giữa đô thị biển đa tiện ích cách TP.HCM 2 giờ di chuyển - 2

Đô thị biển với đa loại hình sản phẩm đang là điểm sáng trên thị trường BĐS Bình Thuận

Mặt khác, công trình trọng điểm của tỉnh Bình Thuận là cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khi đi vào hoạt động đã tạo nên nút giao quan trọng, đưa Bình Thuận “liền kề” với các tứ giác kinh tế miền Nam là: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai. Song song với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cũng đang triển khai thi công các tuyến đường ven biển DT.719B đoạn Phan Thiết - Kê Gà; đường Hàm Kiệm - Tiến Thành; thi công đường DT.719 đoạn Kê Gà - Tân Thiện; nâng cấp, mở rộng tuyến đường ven biển DT719B… với tổng vốn đầu tư các dự án này hơn 2.500 tỷ đồng. Bên cạnh các tuyến đường bộ, dự án sân bay quốc tế Phan Thiết sẽ đi hoạt động năm 2023 và sân bay quốc tế Long Thành dự kiến khai trương giai đoạn I vào năm 2025 sẽ tạo nên sức bật to lớn cho thị trường BĐS Bình Thuận trong tương lai gần.

Thanh Long Bay đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn sống chất lượng bên biển

Tất cả những lợi thế trên đã đáp ứng điều kiện cần để người trẻ tự tin lựa chọn Bình Thuận là bến đỗ an cư mới. Còn điều kiện đủ để mang đến một cuộc sống tiện nghi bên biển chính là ngôi nhà với hệ sinh thái tiện ích chuẩn đô thị. Đơn cử như Mer Vista Casilla - căn hộ cao cấp thuộc dự án Thanh Long Bay.

Tọa lạc bên vịnh Hòn Lan, Kê Gà, Bình Thuận, Thanh Long Bay sở hữu vị trí đắc địa khi hưởng trọn vẹn những giá trị phát triển mà Bình Thuận đang có, cùng lợi thế thiên nhiên tuyệt vời với 2km đường bờ biển đẹp Top 10 châu Á và thời tiết 300 ngày nắng ấm quanh năm. Đây là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường BĐS biển đảm bảo mang đến cho bạn một cuộc sống chuẩn đô thị ngay bên bờ biển.

Khác với những mô hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện hữu trên thị trường hướng đến mục đích phục vụ du khách lưu trú ngắn ngày với các biểu tượng check-in đơn thuần, Thanh Long Bay tập trung xây dựng hệ tiện ích thiết yếu như một đô thị đích thực ngay bên bờ biển, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư (chuỗi nhà hàng, coffee, mini market, trung tâm y tế, trường học…) giải trí (bể bơi, khu vườn Nhật, khu vườn thư giãn, khu vui chơi trẻ em, sân tennis - bóng rổ, đường chạy bộ…) và đầu tư phát triển (đa dạng sản phẩm từ căn hộ, nhà phố, đến khách sạn, shoptel, biệt thự nghỉ dưỡng…).

An cư giữa đô thị biển đa tiện ích cách TP.HCM 2 giờ di chuyển - 3

Mer Vista Casilla đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống – làm việc – giải trí – đầu tư ngay bên bờ biển

Với giá trị sống “kép” mà dự án mang lại, “thành phố thu nhỏ” bên biển Thanh Long Bay hội tụ hơn 1.000 tiện ích, những cư dân của Mer Vista Casilla vừa tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại vùng biển Kê Gà, vừa được đáp ứng đầy đủ tiện nghi như ở 1 đô thị nơi thành phố.

Vì vậy, với khoảng cách chỉ 2 giờ di chuyển, đây hoàn toàn có thể trở thành ngôi nhà an cư của mọi người vì những tiện ích thiết yếu và nâng cao đều gói gọn trong một bước chân. Thanh Long Bay sẽ tái định nghĩa xu hướng "bỏ phố về biển" - đánh đổi tiện nghi lấy môi trường sống thành "sống phố bên biển" - hưởng trọn vẹn giá trị sống kép: tiện nghi - môi trường sống).

Phân khu Mer Vista Casilla

Thanh Long Bay - Đô thị biển liền kề TP.Hồ Chí Minh

Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group

Hotline: 0886 036 076

Website: https://casilla.thanhlongbay.vn/2h-di-chuyen/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm