Công nghệ

AMD tung khuyến mãi với tổng giá trị 600 triệu đồng

Từ ngày 22/3 đến hết ngày 30/9, khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm AMD nào được áp dụng trong chương trình khuyến mãi đều có cơ hội tham gia vòng quay may mắn, nhận về các phần quà từ AMD Việt Nam.

Theo đó, với mỗi một sản phẩm trong hóa đơn hợp lệ, người mua sẽ nhận được một lượt quay may mắn, không giới hạn số lượng sản phẩm trên mỗi hóa đơn. Tức khách hàng sở hữu hóa đơn có bao nhiêu sản phẩm AMD, sẽ nhận lại tương ứng số lượt quay và số phần quà may mắn từ chương trình.

AMD mang đến chương trình khuyến mãi với nhiều phần quà giá trị. .

AMD mang đến chương trình khuyến mãi với nhiều phần quà giá trị. Ảnh: AMD

Đây là cơ hội để creator, AMDer, cùng những ai làm việc chuyên sâu về kỹ thuật đều sở hữu một "trợ thủ đắc lực" giúp mình tiến xa hơn trong sự nghiệp. Tuỳ vào các ngành nghề khác nhau mà chi phí đầu tư cho thiết bị này mỗi khác. Vì thế, AMD đã đưa nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng vào chương trình lần này.

Đối với người làm trong lĩnh vực sáng tạo, giải trí, game thủ, người dùng chuyên nghiệp, có nhiều dòng sản phẩm ưu đãi trong chương trình lần này gồm Threadripper 3000 Series, Ryzen Threadripper PRO 3000 Series, Radeon PRO W6000 Series...

Dành riêng cho người dùng thuộc lĩnh vực sáng tạo như thiết kế đồ họa 2D, content creator hay những ngành thuộc lĩnh vực giải trí như streamer, gaming creator, reviewer, Vblogger... và các nhân viên văn phòng cần máy tính phục vụ các tác vụ cơ bản, thì Ryzen 5000 Series, Ryzen 5000-G Series, Radeon RX 6500 XT là những cấu hình phù hợp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm