Bất động sản

Alaric Tower sẽ có chuỗi lễ hội vào cuối năm

Chủ đầu tư Trùng Dương Group (TDG Group) tổ chức chuỗi các sự kiện, lễ hội cuối tuần để tạo điều kiện cho khách hàng tham quan trải nghiệm các tiện ích đã hiệu hữu tại dự án.

Theo đó, chuỗi hoạt động bao gồm khánh thành quảng trường cối xay gió Moulin Rouge, khánh thành nhà hàng Con Sò - The Shell Beach Club, lễ hội thả diều tại bãi biển... sẽ diễn ra xuyên suốt trong ba tháng từ nay đến tháng 1/2023.

Bãi biển nội khu Alaric Tower - The Maris nơi diễn ra chuỗi lễ hội cuối năm tại Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Bãi biển nội khu Alaric Tower - The Maris nơi diễn ra chuỗi lễ hội cuối năm tại Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Mở màn cho chuỗi hoạt động là sự kiện khánh thành cối xay gió Moulin Rouge vào cuối tháng 11, hứa hẹn mang lại địa điểm check-in mới tại thành phố biển Vũng Tàu. Khách tham gia sẽ có cơ hội ngắm nhìn bao quát cảnh quan của quần thể nghỉ dưỡng The Maris, vẻ đẹp của sông lười Rolling Canal và phong cảnh hoang sơ của bãi biển Chí Linh.

Các gia đình có con nhỏ sẽ có thêm sân chơi, góp phần gắn kết tình cảm bằng lễ hội thả diều ngay tại bãi biển nội khu dài hơn 500m. Đây là nơi giúp các em có thể nghỉ ngơi, nạp năng lượng, trò chuyện cùng cha mẹ và tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng gia đình. Lễ hội thả diều sẽ quy tụ hàng chục cánh diều đa dạng kích cỡ và màu sắc, hình dáng sinh vật biển như bạch tuộc, cá ngựa, cá đuối...

Từ đó, khách hàng sẽ có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những điệu nhảy diều sôi động cùng các trò chơi như đua thuyền kayak, chèo sup... do chủ đầu tư tổ chức.

Cối xoay gió Moulin Rouge sẽ khánh thành vào cuối tháng 11 này. Ảnh: TDG Group

Cối xoay gió Moulin Rouge sẽ khánh thành vào cuối tháng 11 này. Ảnh: TDG Group

Qua chuỗi sự kiện, TDG Group kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, đầy đủ tiện ích. Các hoạt động sẽ liên tục diễn ra trong thời gian tới dự kiến thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch đến Vũng Tàu nói chung và Alaric Tower nói riêng.

Alaric Tower tiên phong căn hộ nghĩ dưởng cao cấp tại Vũng Tàu

Alaric Tower tiên phong căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu. Ảnh: TDG Group

Alaric Tower nằm bên bờ biển Chí Linh, thuộc quần thể nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu quy mô 23 ha (phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án hướng đến mục tiêu kiến tạo nên các căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại trung tâm thành phố biển. Alaric Tower hội tụ nhiều thuận lợi để thu hút du khách nội địa và quốc tế.

Nhiều điểm như đại lộ Four Seasons với 4 mùa ngập tràn sắc hoa, vườn trên không Babylon Sky Garden, cầu tàu Hungtington California và bến du thuyền lãng mạn... mang kỳ vọng sẽ trở thành "điểm hẹn du lịch" đúng nghĩa với hơn 100 tiện ích đẳng cấp và là nơi tổ chức nhiều hoạt động thú vị.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm