Phong cách sống

Ái nữ nhà Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group lần đầu định nghĩa về "rich kid", chi hẳn trăm triệu VNĐ tổ chức tiệc sang chảnh chỉ trong... 30 tiếng để đãi hội bạn thân

Trong giới "rich kid" Việt Nam, Ngọc Thanh Tâm là gương mặt không hề xa lạ Cô là con gái của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group, một trong những doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ đại dương hàng đầu tại Việt Nam.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1993 đã ra mắt show thực tế riêng trên YouTube, hé lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống "con nhà giàu" của mình. Ngay trong tập 1, khán giả không khỏi trầm trồ trước độ chịu chơi của nàng tiểu thư danh giá này.

Ngay từ những giây đầu tiên của chương trình, Ngọc Thanh Tâm không ngần ngại bày tỏ quan điểm về danh xưng "rich kid" thường được gán cho cô.

Ái nữ nhà Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group ra show thực tế riêng, ngay tập 1 đã khẳng định: 30, 40 hay 50 tuổi, nhưng sinh ra sẵn trong gia đình có điều kiện thì nên được gọi là rich kid - Ảnh 1.

Ngọc Thanh Tâm. Ảnh: FBNV.

"Đối với Tâm định nghĩa rich kid rất đơn giản. Đó là những đứa con được sinh ra trong những gia đình có điều kiện. Cho dù họ 30, 40 hay 50 tuổi, nhưng nếu họ được sinh ra sẵn trong gia đình có điều kiện thì Tâm nghĩ họ nên được gọi là rich kid", cô giải thích.

"Tâm thấy rich kid là được sinh ra gần vạch đích chứ không phải ở ngay vạch đích. Họ có điều kiện để tới cái đích sớm hơn thôi. Còn để nói được sinh ra ngay vạch đích là vô lý, vì không ai sinh ra đã có tất cả mọi thứ được, nhất là kiến thức.

Rich kid họ cũng vậy thôi, họ cũng phải rất cố gắng, đọc sách, học hành thì mới có những điều đó, chứ không thể sinh ra là có sẵn. Không bao giờ!".

Ái nữ nhà Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group ra show thực tế riêng, ngay tập 1 đã khẳng định: 30, 40 hay 50 tuổi, nhưng sinh ra sẵn trong gia đình có điều kiện thì nên được gọi là rich kid - Ảnh 2.

Ngọc Thanh Tâm cũng tự nhận mình là người ham học hỏi. Trong giai đoạn dịch bệnh, cô đã dành phần lớn thời gian rảnh để học thêm ngoại ngữ, gồm tiếng Trung và tiếng Pháp.

Khi nói đến "rich kid", mọi người thường nghĩ đến chuyện "vung tiền qua cửa sổ". Ngọc Thanh Tâm cho rằng điều này không đúng với cô. Tuy nhiên, ái nữ nhà đại gia thủy sản sẵn sàng chi cả trăm triệu VNĐ để tổ chức tiệc đãi hội bạn thân chỉ vì vài phút ngẫu hứng.

Ái nữ nhà Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group ra show thực tế riêng, ngay tập 1 đã khẳng định: 30, 40 hay 50 tuổi, nhưng sinh ra sẵn trong gia đình có điều kiện thì nên được gọi là rich kid - Ảnh 3.

Ngọc Thanh Tâm tự tay chuẩn bị mọi công đoạn của bữa tiệc

Ngọc Thanh Tâm khiến ê-kíp của mình "toát mồ hôi" với bài toán nan giải: đảm bảo bữa tiệc diễn ra hoành tráng với thời gian chuẩn bị chỉ vỏn vẹn… 30 tiếng đồng hồ. Cô và trợ lý tất bật đặt khách sạn hạng sang, lên ý tưởng trang trí độc đáo, bàn bạc trực tiếp với bếp trưởng về thực đơn, tự tay làm bánh ngọt...

Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm còn làm khán giả "choáng ngợp" với sự cầu toàn của mình. 

Dù có hẳn một phòng để đồ toàn quần áo, váy vóc hàng hiệu, vị tiểu thư này vẫn không tìm nổi một bộ trang phục phù hợp cho bữa tiệc. Vì thế, cô đã quyết định tìm đến NTK Lê Thanh Hòa để… may hẳn một chiếc váy mới "custom-made" cho mình, trong khi chỉ còn 24 tiếng nữa là bữa tiệc sẽ diễn ra.

Ái nữ nhà Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group ra show thực tế riêng, ngay tập 1 đã khẳng định: 30, 40 hay 50 tuổi, nhưng sinh ra sẵn trong gia đình có điều kiện thì nên được gọi là rich kid - Ảnh 4.

Sở hữu cả tủ đồ đầy hàng hiệu...

Ái nữ nhà Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group ra show thực tế riêng, ngay tập 1 đã khẳng định: 30, 40 hay 50 tuổi, nhưng sinh ra sẵn trong gia đình có điều kiện thì nên được gọi là rich kid - Ảnh 5.

... nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn không chọn được trang phục ưng ý cho bữa tiệc

Thậm chí, người đẹp sinh năm 1993 còn đặt hẳn 2 chiếc tạp dề "xịn" từ Mỹ về chỉ để vào bếp tự tay làm bánh tặng hội bạn thân. 

Ái nữ nhà Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group ra show thực tế riêng, ngay tập 1 đã khẳng định: 30, 40 hay 50 tuổi, nhưng sinh ra sẵn trong gia đình có điều kiện thì nên được gọi là rich kid - Ảnh 6.

Lần này, ái nữ nhà đại gia thủy sản đã mời đến hàng loạt khách mời nổi tiếng trong giới giải trí, bao gồm ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ S.T Sơn Thạch, Lâm Thành Kim - CEO của M.O.I. Cosmetics,... Chưa biết liệu kế hoạch của Ngọc Thanh Tâm có thành công như dự định hay không, nhưng hội bạn thân dường như rất ấn tượng trước sự tâm huyết của nàng tiểu thư này.

(Nguồn: Ngọc Thanh Tâm Official)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm