Công nghệ

Acer ưu đãi khi mua laptop Nitro V

Máy có card đồ họa Nvidia GeForce RTX 4050 6 GB. Khi chơi các dòng game online, esports và AAA, công nghệ DLSS 3 và ray tracing dựa trên AI giúp xử lý khung hình, tạo ra hình ảnh sắc nét. Nhờ vậy, máy phù hợp trải nghiệm gaming, sáng tạo, chỉnh sửa video và đa nhiệm.

Mẫu Nitro V.

Mẫu Nitro V. Ảnh: Acer

Thiết bị chạy trên nền tảng Windows 11, bộ nhớ RAM DDR5 5.200 Mhz với khả năng nâng cấp tối đa 32 GB và hỗ trợ lên đến 2 TB ổ cứng SSD PCIe M.2. Cấu hình này giúp rút thời gian khởi động máy, xử lý đa nhiệm mượt mà hơn và đủ không gian lưu trữ cho ứng dụng, tệp tin, trò chơi.

Để đảm bảo hoạt động ổn định trong những trận game kéo dài, hãng thiết kế hai quạt tản nhiệt hoạt động đồng bộ và các khe hút không khí từ bàn phím lẫn đáy máy. Luồng khí nóng sau đó tỏa nhiệt qua các lỗ thông gió ở các cạnh bên và mặt sau máy.

Màn hình IPS FHD kích thước 15,6 inch, tỷ lệ 16:9 cùng tần số quét 144 Hz, thời gian phản hồi 3 ms. Tỷ lệ màn hình so với thân máy 82%.

Người dùng cũng có thể tận dụng trải nghiệm gaming với công nghệ âm thanh DTS:X Ultra. Công nghệ này giúp cải thiện môi trường âm thanh với nhiều hướng khác nhau, cung cấp khả năng tùy chỉnh theo các dòng game. Hai tính năng ứng dụng AI (Purified View, Purified Voice) tối ưu chất lượng lẫn âm thanh cho cuộc gọi video.

Hiện dòng máy này có hai lựa chọn cấu hình: CPU Intel Core i5-13420H; GPU Nvidia GeForce RTX 2050 có giá từ 21,49 triệu đồng; CPU Intel Core i7-13420H, GPU Nvidia GeForce RTX 4050 giá từ 26,99 triệu đồng. Máy tặng kèm thẻ game trị giá 1 triệu đồng.

Máy có thể ứng dụng trong công việc lẫn giải trí.

Máy có thể ứng dụng trong công việc lẫn giải trí. Ảnh: Acer

Ứng dụng NitroSense cung cấp nhiều tính năng giúp kiểm soát tình trạng của máy, tùy chỉnh theo nhu cầu. Về mặt kết nối, máy trang bị loạt công nghệ như chuẩn Wi-Fi 6, các cổng Thunderbolt 4, HDMI 2.1, DisplayPort... Người dùng có thể kết nối, sạc thiết bị ngoại vi, truyền dữ liệu và xuất hình ảnh.

Tương tự những dòng máy khác, Acer áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1 cho RTX 4050. Người dùng được bảo hành chính hãng trong vòng ba ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật; nếu quá thời gian này hãng sẽ đổi cho người dùng máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm