Công nghệ

Acer Aspire 7 - laptop đa năng tầm giá 20 triệu đồng

Cấu hình tốt cho người dùng đa nhu cầu

Yếu tố đầu tiên khi người dùng quyết định xuống tiền cho laptop chính là cấu hình. Không chỉ có các game thủ mới cần chiếc máy tính có sức mạnh phần cứng tốt, dân văn phòng hay những nhà sáng tạo nội dung cũng cần thiết bị đủ sức làm mọi thứ một cách mượt mà, ổn định.

Laptop Aspire 7 có cấu hình mạnh, xử lý tốt tác vụ nặng. Ảnh: Acer

Laptop Aspire 7 có cấu hình mạnh, xử lý tốt tác vụ nặng. Ảnh: Acer

Máy trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U hay Intel Core i5 10300H, mức RAM tối thiểu là 8 GB (có thể nâng cấp lên tới 32 GB) và card đồ họa rời GTX 1650. Cấu hình này khá tốt với mức giá dưới 20 triệu đồng.

Các tác vụ văn phòng, học tập, làm báo cáo, đọc file Excel đều có thể chạy mượt trên dòng máy này. Vì được định hướng là mẫu laptop gaming giá tốt nên Aspire 7 có thể "cân" hết các thể loại game trên thị trường như Valorant, CS:GO, Liên minh huyền thọai hay Dota2...

...Máy xử lý tốt các tựa game nặng. Ảnh: Acer

Máy xử lý tốt các tựa game nặng. Ảnh: Acer

Thiết kế hài hòa

Nhiều người dùng ưu tiên thiết kế đơn giản, tinh tế khi chọn laptop gaming. Tuy vậy phần lớn mẫu laptop chuyên chơi game sẽ mang ngôn ngữ thiết kế có phần hơi cồng kềnh và hầm hố. Trên Aspire 7, tuy mang định hướng là dòng laptop gaming nhưng đường nét vẫn hướng tới sự thanh lịch, hiện đại.

Phần mặt trên cùng của Aspire 7 hòan toàn phẳng, không có các đường nét cứng cáp là một trong những điểm tạo nên sức hút cho chiếc máy này. Đặc biệt, với các dân văn phòng khi đi gặp đối tác, sử dụng một chiếc laptop có ngôn ngữ thiết kế sang trọng và đơn giản sẽ thích hợp hơn mang theo máy tính hầm hố.

Thiết kế phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng. Ảnh: Acer

Thiết kế phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng. Ảnh: Acer

Nhiều công nghệ tối ưu trải nghiệm

Aspire 7 cũng được trang bị rất nhiều những công nghệ phục vụ tốt hơn cho quá trình sử dụng. Đầu tiên, màn hình IPS có công nghệ chống chói Anti Glare, lọc ánh sáng xanh Acer ComfyView giúp bảo vệ mắt người dùng.

Máy thích hợp người hay di chuyển.

Máy thích hợp người hay di chuyển.

Ngoài trải nghiệm về thị giác tốt, hãng cũng vô cùng chú trọng vào chất lượng âm thanh trên Aspire 7. Công nghệ Acer TrueHarmony mang đến chất âm chân thực, trong trẻo và mạnh mẽ, cho nhu cầu giải trí ấn tượng hơn. Đối với những người thường xuyên di chuyển, laptop chỉ có cân nặng 2,1 kg giúp mang theo dễ dàng.

Acer mang đến chế độ Bảo hành nhanh 3S1, bảo hành tối đa trong vòng ba ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Nếu quá ba ngày, người dùng sẽ được đổi sản phẩm mới tương ứng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm