Bất động sản

Á hậu Trịnh Thuỳ Linh tham dự lễ khởi công dự án bất động sản well-being đầu tiên tại Hoà Bình

Trong lễ khởi công, AGroup vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Văn Toàn - Uỷ viên ban thường vụ tỉnh ủy - Phó CT thường trực UBND tỉnh Hoà Bình cùng đại diện các Sở - Ban - Ngành, lãnh đạo địa phương tỉnh Hoà Bình và lãnh đạo ngân hàng TP Bank. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hoà Bình, Phó chủ tịch Nguyễn Văn Toàn gửi lời chúc mừng đến AGroup đã có một bước tiến lớn trên hành trình xây dựng các dự án tại tỉnh Hoà Bình. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết tập đoàn đã hoàn thành các thủ tục đầu tư theo quy định để chuyển sang giai đoạn xây dựng, đồng thời hy vọng dự án sẽ góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch tập đoàn AGroup nhận hoa chúc mừng từ Phó chủ tịch tỉnh Hoà Bình Nguyễn Văn Toàn

Ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch tập đoàn AGroup nhận hoa chúc mừng từ Phó chủ tịch tỉnh Hoà Bình Nguyễn Văn Toàn

Ngoài các lãnh đạo địa phương, chính quyền địa phương, cơ quan thông tấn báo chí, sự kiện còn vinh dự đón tiếp Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2022 - Trịnh Thuỳ Linh. Sự góp mặt của nàng hậu như khẳng định quá trình hợp tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 giữa tập đoàn AGroup và công ty Sen Vàng.

Các vị khách quý và Á hậu Trịnh Thuỳ Linh thực hiện nghi thức khởi công

Các vị khách quý và Á hậu Trịnh Thuỳ Linh thực hiện nghi thức khởi công

Á hậu Trịnh Thuỳ Linh chia sẻ rằng: “Cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được tham dự lễ khởi công dự án Lakeside Village (tên cũ dự án là Parahill). Sau quá trình di chuyển bằng thuyền và dạo quanh dự án, nàng hậu ấn tượng trước cảnh quan sông nước, núi rừng nơi đây.” Với sự đầu tư kỹ lưỡng bởi tập đoàn AGroup, Á hậu Trịnh Thuỳ Linh tin chắc dự án Lakeside Village sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hoà Bình trong thời gian sắp tới.

Á hậu Trịnh Thuỳ Linh check-in tại khu vực diễn ra lễ khởi công dự án Lakeside Village

Á hậu Trịnh Thuỳ Linh check-in tại khu vực diễn ra lễ khởi công dự án Lakeside Village

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Lakeside Village được quy hoạch trên khuôn viên rộng hơn 6 héc-ta ngay trung tâm Thung Nai với địa thế “tựa sơn đạp thuỷ”, ôm trọn cảnh quan lòng hồ thuỷ điện Hoà Bình, hội tụ tinh hoa núi rừng và sông nước để hình thành một thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, dự án còn nằm trên trục cao tốc Hà Nội - Hoà Bình - Sơn La. Sau khi hoàn thiện, tuyến đường sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Lakeside Village đến Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Dự án được phát triển theo mô hình bất động sản well-being, thuộc nhóm sản phẩm cao cấp nhất, tương đương với khu nghỉ dưỡng 5 sao của AGroup. Với định hướng này, Lakeside Village tập trung xây dựng không gian sống cân bằng thể lực, trí lực và tài lực, từ đó mang lại cuộc sống hạnh phúc toàn diện cho con người. Tại đây, AGroup chủ trương phát triển các tiện tích gần gũi với thiên nhiên như khu thư giãn & trị liệu, chèo thuyền và cắm trại,…

Đại diện AGroup cho biết mỗi công trình tại Lakeside Village đều lấy con người làm trung tâm và động lực của sự phát triển, đồng thời lồng ghép văn hoá bản địa vào thiết kế. Cụ thể, đây là dự án bất động sản well-being đầu tiên của Việt Nam khai thác cùng lúc 3 nền văn hoá khác nhau trong cùng một tác phẩm, bao gồm dân tộc Mường, Liên Xô cũ và Thực dân Pháp.

Ảnh phối cảnh dự án Lakeside Village

Ảnh phối cảnh dự án Lakeside Village

Trong quá trình phát triển Lakeside Village, AGroup lựa chọn các đối tác đồng hành là những đơn vị uy tín. Theo đó, dự án được quản lý và vận hành bởi Best Western Premier Collection. Đây là đơn vị vận hành thuộc top 10 thế giới, có hơn 70 năm kinh nghiệm vận hành khách sạn toàn cầu, hiện đang cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành cho 4.500 khách sạn trên toàn quốc gia. Ngoài ra, chất lượng dự án cũng được bảo chứng bởi đơn vị tổng thầu là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina2. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt và đầu tư bất động sản, Vina2 đã xây dựng hơn 1.000 công trình chất lượng như khu đô thị Khách sạn Grand Plaza Hanoi, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Trụ sở Bộ Công an…

Cùng chuyên mục

Đọc thêm