Thời sự

99.000 đồng 5 hộp thuốc huyết dưỡng não Traphaco thì ra là "hàng nhái"

Trong buổi bán hàng trực tuyến mới đây, một chủ hàng đã tung khuyến mãi với giá chỉ 99.000 đồng/5 hộp thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco, tuy nhiên khi khách hàng đặt thực tế thì hàng nhận về lại là "hàng nhái".

99.000 đồng 5 hộp thuốc huyết dưỡng não Traphaco thì ra là 'hàng nhái' - Ảnh 1.

Traphaco cảnh báo hành vi bán hàng lừa đảo hoạt huyết dưỡng não trên mạng

Trong thông báo chính thức phát đi chiều nay, Traphaco nêu rõ thời gian qua ghi nhận thông tin về các hành vi bán hàng online (trực tuyến) có dấu hiệu lừa đảo.

Trong đó, một số tài khoản có tên "Hoạt Huyết Dưỡng Não", "Hoạt Huyết Dưỡng Não Thanh Mai", "Thanh lý hàng công ty 4"… đã livestream giới thiệu bán hoạt huyết dưỡng não Traphaco.

Các tài khoản này tung khuyến mãi với giá chỉ 99.000 đồng/5 hộp hoạt huyết dưỡng não, nêu rõ là hàng Traphaco.

Tuy nhiên, khi khách hàng nhận hàng thì không phải của Traphaco mà là các sản phẩm giá rẻ có bao bì gần giống, nhưng khi quảng cáo đã làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm rằng có thể mua thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco với giá rất thấp.

"Đây là hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm đến thương hiệu Traphaco và gây thiệt hại cho người tiêu dùng", đại diện Traphaco nhấn mạnh.

Công ty Traphaco cũng khẳng định các hành vi bán hàng lừa đảo kể trên gây ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng, người tiêu dùng và thương hiệu Traphaco, công ty sẽ phối hợp với các bên liên quan để xử lý triệt để.

Công ty cổ phần Traphaco khuyến cáo người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

1. Thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco chỉ bán qua hệ thống các nhà thuốc, quầy thuốc (bao gồm cả nhà thuốc chuỗi), phòng khám, cơ sở y tế và thuocsi.vn

2. Giá bán niêm yết của sản phẩm là 95.000đ/hộp 5 vỉ bao phim, 5 vỉ bao đường và 21.000đ/hộp 1 vỉ bao đường.

3. Các sản phẩm của chúng tôi đều có logo Traphaco đã được đăng ký bảo hộ.

4. Kênh chính thức tư vấn chuyên sâu về sản phẩm của Traphaco như sau:

- Website: traphaco.com.vn và traphacoshop.com

- Fanpage & Youtube: Traphaco Con đường sức khỏe xanh.

- Tổng đài miễn cước: 1800 6612

Cùng chuyên mục

Đọc thêm