Bất động sản

52 lô đất ở Phú Thọ bị hủy kết quả đấu giá: Lô có giá khởi điểm cao nhất là 2,7 tỷ đồng

Ngày 22/10, UBND huyện Tam Nông tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất 52 ô đất tại ba xã là Dân Quyền, Lam Sơn và Tề Lễ với hơn 400 bộ hồ sơ tham gia.

Tuy nhiên, sau khi công bố giá trúng đấu giá của 10 ô đất đầu tiên, một số khách hàng có hồ sơ tham gia buổi đấu giá đã phát hiện sai phạm trong hồ sơ được công bố trúng đấu giá. 

Lãnh đạo huyện Tam Nông cho biết, ngay sau khi phát hiện có sai phạm, Hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất huyện đã lập biên bản sự việc, niêm phong toàn bộ hồ sơ và chuyển vụ việc sang Công an huyện để điều tra và xử lý. 

Theo Trưởng phòng Tư pháp huyện Tam Nông, UBND huyện Tam Nông đại diện cho chủ tài sản đưa ra đấu giá sẽ đảm bảo quyền lợi của các khách hàng tham gia buổi đấu giá và sẽ tổ chức đấu giá lại trong thời gian sớm nhất. Các chi phí liên quan đến hồ sơ, tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả tới khách hàng theo đúng quy định của Luật đấu giá.

Trước đó, ngày 29/9, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Linh đã có thông báo mời tham gia đấu giá quyền sử dụng đất đối với 52 lô đất ở nông thôn tại các xã Dân Quyền, Lam Sơn và Tề Lễ (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ).

Các lô đất có diện tích từ 105 m2 đến 374,5 m2 với giá khởi điểm dao động từ 3 triệu đồng đến 12,8 triệu đồng/m2. Mức giá khởi điểm mỗi lô dao động từ 420 triệu đồng đến 2,7 tỷ đồng.

Bước giá là 100.000 đồng/m2. Hình thức đấu giá là bỏ phiếu gián tiếp theo phương thức trả giá lên (trả giá một vòng). 

 

 

Thông tin 52 lô đấu đấu giá. (Ảnh chụp màn hình). 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm