Bất động sản

3 hướng khai thác lợi nhuận và bài toán đầu tư của nhà phố The Sea

Gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian

The Sea hấp dẫn nhà đầu tư nhờ lợi thế là sản phẩm nhà phố độc đáo thuộc khu đô thị giải trí – nghỉ dưỡng –  thể thao biển Long Bay với quy mô 90ha, trải dọc 2km bờ biển Kê Gà với tiềm năng phát triển du lịch lớn.

Kê Gà có lợi thế được cảnh quan được thiên nhiên ưu ái cùng vị trí ngay cửa ngõ du lịch Bình Thuận, cách TP.HCM 160km, cách Vũng Tàu 80km. Nơi đây còn là tâm điểm đón sóng hạ tầng khu vực, khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động vào cuối năm nay thì khoảng cách di chuyển từ TP.HCM đến Kê Gà chỉ còn khoảng 1,5 giờ. Hưởng lợi từ sân bay Phan Thiết, sân bay Quốc Tế Long Thành sẽ là bàn đạp để Kê Gà tiếp cận tối đa lượng du khách khổng lồ từ miền Bắc (cách 2 giờ bay) và du khách quốc tế.

Năm 2022, loạt cao tốc, sân bay về đích cũng chính là giai đoạn bất động sản Kê Gà được thiết lập mặt bằng giá mới, giá bất động sản hiện chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với các thị trường lân cận như Hồ Tràm, Phan Thiết, Mũi Né…

Từ những cơ sở trên, tiềm năng của thị trường Kê Gà đã quá rõ ràng, càng tiến gần đến các cột mốc hoàn thành hạ tầng giao thông thì tốc độ tăng trưởng sẽ mạnh mẽ hơn. Do đó, các bất động sản được áp dụng chính sách thanh toán kéo dài sẽ tạo điều kiện để nhà đầu tư tiếp cận với sản phẩm càng sớm thì tỷ suất lợi nhuận càng cao.

Với nhà phố The Sea, nhà đầu tư không cần bỏ ra 100% vốn để đầu tư đón sóng mà chỉ cần thanh toán trước 25% đến khi nhận bàn giao mới thanh toán phần còn lại, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 75% ưu đãi 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Nhờ đó, nhà đầu tư có thể cân đối tài chính để sở hữu tài sản có giá trị gia tăng ổn định và sinh lời theo tốc độ tăng trưởng của bất động sản Kê Gà, tối thiểu 15%/năm.

3 hướng khai thác lợi nhuận và bài toán đầu tư của nhà phố The Sea - Ảnh 1.

Khu đô thị Thanh Long Bay

Kinh doanh và cho thuê sinh lời trong dài hạn

Dãy nhà phố nhiều sắc màu The Sea nằm ngay tuyến phố sôi động nhất Thanh Long Bay, gần cổng dự án và được bao bọc bởi các hợp phần khác như mini hotel, boutique hotel, quảng trường biển… tạo nên một quần thể thương mại sầm uất.

Thiết kế 2 mặt tiền giúp nhân đôi diện tích khai thác cho The Sea, mỗi căn nhà đều sở hữu mặt trước hướng ra tuyến phố thương mại mua sắm, ẩm thực, giải trí… hoạt động xuyên suốt bất kể ngày đêm. Mặt còn lại là vườn resort, phù hợp phát triển các mô hình kinh doanh ngoài trời , đáp ứng thị hiếu của số đông du khách và được áp dụng thành công tại các điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Ví như mô hình beer garden nổi tiếng tại Đức, coffee garden hấp dẫn hàng triệu du khách đến chi tiêu tại Bangkok, Chiang Mai, Pattaya (Thái Lan), nhà hàng ngoài trời tại Singapore hay các điểm vui chơi quên lối về với bar rooftop, bar garden tại miền Nam nước Mỹ…

3 hướng khai thác lợi nhuận và bài toán đầu tư của nhà phố The Sea - Ảnh 2.

Tối ưu kinh doanh, dễ dàng khai thác kinh doanh ở cả 2 mặt tiền

Đồng thời, có thể khai thác các tầng trên của The Sea để cho thuê phòng dịch vụ, lưu trú – nghỉ dưỡng quanh năm nhờ lượng khách du lịch dồi dào sẵn có, tăng công suất khai thác phòng, đảm bảo nguồn thu liên tục. Đồng thời, đây còn là "nơi trú ẩn an toàn nhưng tạo ra lợi nhuận kép" ưu thế hơn với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, ngoại hối, tiền ảo, vàng. Chưa kể, tỷ suất lợi nhuận của dòng sản phẩm này trung bình từ 10 – 15%, tối ưu hơn rất nhiều so với lãi suất tiết kiệm chỉ 5 – 7%/năm.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn, cầm chắc lợi nhuận

The Sea còn mang đến cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư ngay khi sở hữu sản phẩm nhờ các chính sách quà tặng hấp dẫn lên đến 2,5 tỷ đồng, bao gồm viên kim cương 400 triệu, gói quà tặng 100 triệu, 1 bông hồng vàng 30 triệu… cùng ưu đãi chiết khấu thanh toán lên đến 10% và cơ hội sở hữu xe Mercedes-Benz GLC. Giá trị quà tặng sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán sản phẩm, điều này giúp các nhà đầu tư có thể sở hữu căn nhà với mức giá thấp hơn so với giá trị thực và nắm chắc một khoản lợi nhuận ngay khi giao dịch thành công.

Đại diện chủ đầu tư phân tích, lấy mốc dự kiến hoàn thành phân khu nhà phố trong 2 năm, mỗi năm tối thiểu thị trường Kê Gà tăng trưởng 15% thì nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận 30% trên tổng giá trị sản phẩm, tương đương 120% lợi nhuận trên tổng số vốn đầu tư.

Tiếp sau đó, khi nhận bàn giao nhà, nhà đầu tư có thể vận hành ngay qua hình thức tự kinh doanh hoặc cho thuê, tạo ra dòng lợi nhuận tức thời. Đặt ra bài toán với mức giá cho thuê dự kiến 40 triệu/ tháng, chủ sở hữu sẽ thu về khoảng 480 triệu/ năm. Và sau 5 năm với giá thuê tăng bình quân mỗi năm ít nhất 5%, giá trị lợi nhuận cho thuê của tài sản này lên đến hơn 2,6 tỷ. Với mức lợi nhuận thu về trong 5 năm, sẽ giúp chủ sở hữu thu hồi vốn, tiếp tục khai thác với lợi nhuận đều đặn trong lâu dài.

Nhà phố 2 mặt tiền The Sea

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay. 

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận

Cùng chuyên mục

Đọc thêm