Doanh nghiệp

20S Factory - Đơn vị thiết kế thi công nội thất chất lượng quốc tế

Giới thiệu về 20S Factory

Tuy mới thành lập và đi vào hoạt động nhưng có thể thấy 20S Factory là một trong những công ty thiết kế nội thất vô cùng tiềm năng. Công ty gây ấn tượng với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế. Đội ngũ các kỹ sư, các kiến trúc sư của họ đều là những “anh tài” hiếm có trong ngành khi sở hữu kinh nghiệm dày dặn và không ngừng nâng cao kỹ năng, bắt kịp các xu hướng mới nhất trên thế giới.

20S Factory - Đơn vị thiết kế thi công nội thất chất lượng quốc tế - 1

Sự tin tưởng của khách hàng dành cho 20S Factory còn đến từ thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn ân cần, tận tâm, tư vấn nhiệt tình và biết cách làm nổi bật ý tưởng mà họ đang muốn hướng đến. Không chỉ vậy, sự đa dạng của các dịch vụ thiết kế - thi công nội thất đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng cũng là yếu tố cần thiết để 20S Factory có thể cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó, giá các dịch vụ thiết kế phải chăng vừa túi tiền của đại đa số khách hàng cũng là điểm cộng của 20S Factory.

Đặc biệt, đội ngũ lãnh đạo của 20S Factory là những người trẻ tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm trong ngành, có khả năng dẫn dắt tốt và luôn chủ động, quyết đoán trong công việc. Nhờ vậy, công ty 20S Factory vừa xây dựng chỗ đứng vững chắc, vừa khẳng định được tên tuổi, thương hiệu và ngày càng được nhiều đối tác, khách hàng đón nhận tích cực. Có thể nói, với một công ty trẻ như 20S Factory thì đây đã thành công không hề nhỏ.

Dịch vụ chủ chốt của 20S Factory

20S Factory hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp. Có thể kể đến một số dịch vụ nổi bật như:

Thiết kế nội thất ngành F&B

Đầu tư vào thiết kế nội thất cho ngành F&B giúp công việc kinh doanh thuận lợi hơn, tăng giá trị cho thương hiệu hiệu quả. Có thể thấy 20S Factory đã thực sự làm tốt điều này khi các dự án thiết kế quán cafe, trà sữa, nhà hàng… đều mang dấu ấn riêng, đặc biệt, sáng tạo gây được sự chú ý, tò mò muốn khám phá của khách hàng.

Chắc chắn các nhà hàng, quán cafe,... với phong cách độc đáo, mang cá tính riêng sẽ luôn thu hút được sự chú ý của mọi người.

Thiết kế nội thất cửa hàng, shop

Thiết kế nội thất shop, cửa hàng chuyên nghiệp cũng là một dịch vụ được đánh giá cao khi nhắc 20S Factory. Đội ngũ thiết kế với sự sáng tạo đã tạo ra các thiết kế với phong cách nổi bật, thể hiện được cá tính của gia chủ. Các khách hàng hoàn toàn được chủ động trong việc lựa chọn mẫu thiết kế có sẵn hoặc cùng với 20S Factory lên ý tưởng thiết kế.

20S Factory - Đơn vị thiết kế thi công nội thất chất lượng quốc tế - 2

Thiết kế nội thất nhà ở

Các thiết kế nội thất nhà ở như chung cư, nhà phố,… Được xem là thế mạnh của 20S Factory. Các kỹ sư, kiến trúc sư của đơn vị đã có kinh nghiệm thực tiễn thực hiện thành công hàng trăm công trình với quy mô khác nhau. Với nhiều phong cách ấn tượng từ cổ điển, tân cổ điển, vintage cho đến hiện đại, châu Âu,... Sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống vừa thoải mái, tiện nghi lại đẹp mắt.

Thiết kế ấn phẩm, booth trưng bày

Thiết kế các ấn phẩm, booth trưng bày phải gắn liền với đặc tính của sản phẩm, mang tính khả thi và phụ thuộc vào nơi tổ chức sự kiện giúp truyền tải thông điệp hiệu quả. 20S Factory đã làm tốt điều này qua các thiết kế của mình.

Chi phí dịch vụ của 20S Factory

Chi phí các dịch vụ thi công nội thất ở 20S Factory phụ thuộc vào nhiều tố khác nhau. Chẳng hạn như: Phong cách thiết kế, diện tích thi công, số lượng đồ nội thất, chất lượng nguyên vật liệu,...Với số liệu về chi phí dịch vụ mà 20S Factory đưa ra có thể khẳng định mức giá này vô cùng hợp lý, đáp ứng được đại đa số khách hàng.

20S Factory - Đơn vị thiết kế thi công nội thất chất lượng quốc tế - 3

Điều này cũng dễ hiểu bởi họ đồng hành và làm việc với các nhà cung cấp có chất lượng tốt nhất cùng các vật tư được lấy tại nguồn, quy trình được tinh gọn nhanh nhất vì thế mà mức giá dịch vụ cũng “mềm” hơn. Trong quá trình tư vấn dịch vụ, khách hàng sẽ được công ty thông báo về mức chi phí cụ thể. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi của 20S Factory cung cấp cũng rất tốt giúp khách hàng yên tâm hơn vào sự chọn lựa của mình. Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn và sử dụng dịch vụ thi công thiết kế nội thất thì 20S Factory là một chọn lựa đáng tin cậy.

Công ty TNHH TMDV 20S Factory

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Rivergate, 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TPHCM

Hotline: 0986856019

Email: [email protected]

Website: https://20sfvn.com

Facebook: https://www.facebook.com/20sfactory/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/20sfactory

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm