Bất động sản

2 yếu tố giúp Đồng Xoài trở thành tâm điểm của giới đầu tư

Công nghiệp Bình Phước đầu tư, quy hoạch bài bản

Khu công nghiệp Bình Phước được nhắm đến mở rộng trong mục tiêu đẩy mạnh công nghiệp hóa của toàn tỉnh, nhiều dự án mới được hình thành, các dự án được đầu tư và quy hoạch bài bản. Ngoài ra, công nghiệp cũng chính là động lực và là nền tảng để Bình Phước phát triển.

2 yếu tố giúp Đồng Xoài trở thành tâm điểm của giới đầu tư - 1

Nhiều dự án khu công nghiệp được triển khai tại Bình Phước

Với hàng loạt những nhà máy, khu công nghiệp mới đi vào hoạt động, những dự án vừa khởi công như: Nhà máy Hayat Kimya Việt Nam thuộc Tập đoàn Hayat (Thổ Nhĩ Kỳ) rộng 32ha, vốn đầu tư 250 triệu USD tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước vừa được khánh thành vào sáng 20.3v; Công ty Cổ phần đầu tư - Bất động sản Thành Phương chính thức khởi công xây dựng 4 dự án cụm công nghiệp Tân Tiến 1, Tân Tiến 2, Tân Phú, Tiến Hưng 1 vào tháng 1.2022. Đã tạo nên một bức tranh đầy sức sống cho Đồng Xoài và đều là những dự án có ý nghĩa quan trọng trong quy hoạch phát triển công nghiệp của tỉnh Bình Phước.

Có thể thấy, việc mở rộng mạng lưới công nghiệp sẽ giúp tỉnh Bình Phước sớm đạt được kỳ vọng trở thành vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, thủ phủ công nghiệp tiếp theo sau Bình Dương. Từ đó, thu hút được một lượng lớn người lao động nhập cư. Kéo theo sự gia tăng về cả nhu cầu và giá trị của các phân khúc bất động sản tại đây.

Điểm nhấn cao tốc từ hạ tầng giao thông

Bình Phước thống nhất chủ trương ưu tiên vào phát triển hạ tầng giao thông, xây dựng thêm các tuyến cao tốc, cụ thể: Tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Phú Giáo - Đồng Xoài có chiều dài 68,7km, quy mô 10 làn xe, với tổng ngân sách dự kiến khoảng 36.000 tỷ đồng. Một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Bình Phước. Ngoài ra, dự án giao thông đang thu hút sự quan tâm ở thời điểm hiện tại đó chính là việc sớm triển khai xây dựng cầu Mã Đà nối với Đồng Nai, nâng cấp tuyến đường ĐT 753.

Tập trung nguồn lực cho các dự án cao tốc chiến lược như: TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước); Dự án cao tốc đoạn Gia Nghĩa (Đắk Nông) - Chơn Thành (Bình Phước).

Hạ tầng giao thông với điểm nhấn là các tuyến cao tốc kết nối kinh tế khu vực và lân cận đã giúp Bình Phước trở thành điểm đến lý tưởng, nhận được sự quan tâm của giới đầu tư. Tạo nên bức tranh sống động với đầy đủ tiềm năng và cơ hội trong tương lai.

Thu hút đầu tư từ những dự án khủng

Mới đây vào ngày 20.3, UBND tỉnh Bình Phước đã trao văn bản chấp thuận cho nhà đầu tư khảo sát, lập quy hoạch và đề xuất các dự án: Khu đô thị du lịch hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ Bình Phước (của Sun Group); tổ hợp giáo dục FPT; dự án sân golf kết hợp khu đô thị, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng Chơn Thành (Công ty CP Phúc An Khang Chơn Thành).

2 yếu tố giúp Đồng Xoài trở thành tâm điểm của giới đầu tư - 2

Phân Khu The Eco Point một trong những tiềm năng của thị trường

Phân Khu The Eco Point (Khu dân cư Suối Cam) ngay tại trung tâm TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước được đồng hành bởi Asian Holding - nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Bình Phước cũng đang là một trong những dự án thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, góp phần vào bức tranh nhộn nhịp của thị trường với những giao dịch sôi nổi.

Theo như chị S, nhà đầu tư tại Bình Dương cho hay, Bình Phước đang có tiềm năng hạ tầng khá mạnh, trong tương lai nếu các tuyến cao tốc được hình thành thì khoảng cách không còn là vấn đề. Vấn đề hiện tại là với quỹ đất rộng nhưng những dự án phù hợp và quy mô lớn vẫn chưa nhiều.

Anh P, một khách hàng khác đã có giao dịch tại phân khu cũng chia sẻ: Thị trường này với những lợi thế phát triển công nghiệp, các tuyến cao tốc sắp hình thành trong tương lai, sẽ có nhiều khả năng mang tới sự tăng trưởng về lợi nhuận nếu lựa chọn đầu tư. Mặt khác, giá đất ở đây còn thấp so với thị trường TP HCM do quỹ đất còn rộng cũng là một trong những ưu thế lớn giúp anh ra quyết định mua bán nhanh chóng.

Xu hướng đầu tư vào bất động sản ở tỉnh lẻ, những khu vực ven TP HCM đang là hướng đi chung của nhiều nhà đầu tư bởi giá trị tương lai mà nó mang lại là khá lớn. Điển hình như Bình Phước hiện nay với những chính sách hướng tới việc phát triển toàn diện và đồng bộ đã khiến khu vực trở thành vùng đất “nóng”. Đón sóng đầu tư từ những tên tuổi lớn với hàng loạt dự án quy mô, chất lượng.

Phân khu The Eco Point – Dự án Khu dân cư Suối Cam

Diện tích: 6mx24m, 6mx25m, 6mx32m

Pháp lý: 100% Sổ đỏ từng nền

Ngân hàng hỗ trợ: VPBank

Giá bán: 8 triệu đồng/m²

Nhà phát triển dự án: Asian Holding

Hotline: 0909 09 9489

Website: https://theecopoint.vn/

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm