Công nghệ

10.000 người trải nghiệm gian hàng VTC Game tại Vietnam GameVerse 2024

Đây là năm thứ hai VTC Game (công ty thành viên của VTC) có gian hàng tham gia Vietnam GameVerse. Gian hàng với không gian mở là nơi giới thiệu, trải nghiệm loạt game như Vũ Trụ Audition, SRO Con Đường Tơ Lụa, Be A Pro, UFC...

VTC Game là một trong những khu vực thu hút nhất xuyên suốt hai ngày diễn ra sự kiện với khoảng 10.000 người check-in, tham gia các hoạt động.

Gian hàng VTC chật kín người tham gia trải nghiệm. Ảnh: VTC

Gian hàng VTC Game chật kín người tham gia trải nghiệm. Ảnh: VTC

Để phục vụ cộng đồng yêu game, VTC Game tổ chức nhiều hoạt động như trình diễn nhảy hiện đại từ các vũ công của Audition, biểu diễn thời trang, minigame. Người check-in gian hàng được nhận nhiều quà tặng, ấn phẩm độc quyền từ nhà phát hành như túi tote, gấu bông, mũ và hàng trăm nghìn Vcoin, giftcode mệnh giá lên đến 1 triệu đồng. Nhà phát hành cho biết đã phát tới 10.000 phần quà trong hai ngày.

VTC Game cũng giới thiệu sản phẩm chuẩn bị ra mắt với tên gọi Be A Pro. Trò chơi mang đến trải nghiệm bóng đá bằng cách tối đa điểm chạm. Người chơi có thể phô diễn kỹ năng điều khiển, sáng tạo đường bóng với hệ thống đồ họa, âm thanh được trau chuốt. Khu vực chơi thử Be A Pro thu hút hàng nghìn lượt người trải nghiệm.

Gian hàng VTC tổ chức nhiều hoạt động trình diễn, minigame. Ảnh: Thanh Tùng

Gian hàng VTC Game tổ chức nhiều hoạt động trình diễn, minigame. Ảnh: Thanh Tùng

Không chỉ mang hệ sinh thái trò chơi với hàng chục nghìn phần quà tặng đến sự kiện, VTC Game còn tham gia Lễ vinh danh Vietnam Game Awards. Audition - Nhịp Điệu Cuộc Sống là một trong những đề cử vào top chung cuộc ở hạng mục Game vượt thời gian. Hạng mục này vinh danh những trò chơi phát hành trước năm 2023, có sức sống và song hành cùng cộng đồng yêu game suốt nhiều thế hệ.

Audition - Nhịp Điệu Cuộc Sống nằm trong top 5 đề cử Game vượt thời gian. Ảnh: VTC

Audition - Nhịp Điệu Cuộc Sống nằm trong top 5 đề cử Game vượt thời gian. Ảnh: VTC

VTC Game là một trong những nhà phát hành game có tên tuổi tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển, đơn vị này mang đến thị trường những sản phẩm game đa dạng thể loại, dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Nổi bật trong hệ sinh thái là Vũ trụ Audition với những trò chơi về vũ đạo (Audition, AU 2, AU BEAT, Au 2 PC), Silkroad Origin - game nhập vai khám phá các nền văn minh trên con đường tơ lụa, series game về thể thao như Be A Pro, UFC...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm