Tài chính

Vymo được công nhận trong Hướng dẫn Thị trường Gartner® năm 2023 về các ứng dụng tương tác bán hàng

SINGAPORE, ngày 30 tháng 3 năm 2023 /PRNewswire/ -- Vymo, Nền tảng Tương tác Bán hàng hàng hàng đầu dành cho các tổ chức tài chính, đã được công nhận lần thứ hai trong Hướng dẫn Thị trường Gartner về các ứng dụng tương tác bán hàng. Báo cáo năm 2023 cung cấp thông tin chi tiết khách quan cho các lãnh đạo cấp CxO, Doanh nghiệp và lãnh đạo CNTT về cách các công nghệ phân phối và bán hàng mới nổi có thể mang lại lợi ích cho họ.

Vymo solves over 18 industry-relevant use cases with AI nudges & industry playbooks.
Vymo solves over 18 industry-relevant use cases with AI nudges & industry playbooks.

 

Vymo giải quyết hơn 18 trường hợp sử dụng liên quan đến ngành với các cú huých AI & cẩm nang ngành.

Gartner chia sẻ rằng: "Các ứng dụng tương tác bán hàng hợp lý hóa cách người bán sắp xếp các hoạt động bán hàng và xử lý quy trình công việc trên quy mô lớn. Các ứng dụng này sẽ tối ưu hóa năng suất của người bán bằng cách kết hợp ba khả tính chính vào một giao diện duy nhất: tương tác đa kênh, thực thi quy trình công việc và AI/tự động hóa tiết kiệm thời gian".

Vymo đã nổi lên như một công nghệ giao diện người dùng phục vụ cho các tổ chức tài chính. Họ biết cách tích hợp với các hệ thống cốt lõi và cung cấp chế độ xem toàn diện về khách hàng trong một cửa sổ duy nhất. Vymo tự động nắm bắt các hoạt động tương tác bán hàng và tìm hiểu xem những nhân viên bán hàng có hiệu suất cao nhất đang làm gì. Qua đó, Vymo xác định hành vi có hiệu quả và tạo ra các danh bạ tương tác để xây dựng nhịp độ bán hàng ở cấp độ tổ chức. Vymo giúp khai phá tiềm năng dữ liệu khách hàng và cho phép nhân viên bán hàng của bạn giúp khách hàng hài lòng trong mọi tương tác.

Dựa trên báo cáo, "Vymo được khuyến nghị đối với các tổ chức bán hàng phân phối hoạt động trong ngành ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm đòi hỏi trải nghiệm ưu tiên từ xa".

Truy cập toàn bộ nghiên cứu: https://www.gartner.com/reprints/?id=1-2D1XXC4O&ct=230328&st=sb

"Chúng tôi rất hào hứng khi được Gartner ghi nhận. Cải thiện việc điều phối và tiến hành bán hàng đã nổi lên như một mấu chốt khác biệt lớn giữa các tổ chức tài chính hàng đầu trong việc giành được khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn cũng như thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh. Chúng tôi tự hào được làm việc với các ngân hàng và công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới và tiếp tục xây dựng danh mục tương tác bán hàng sâu rộng hơn nữa," theo chia sẻ từ Yamini Bhat, Tổng Giám đốc Điều hành của Vymo.

Trong vòng chưa đầy sáu tuần kể từ khi ra mắt, Vymo mang lại những lợi ích hữu hình cho các đại lý, nhà quản lý và lãnh đạo bán hàng tuyến đầu. Kết quả là, mức sử dụng hoạt động hàng ngày (DAU) là 75%, tương đương với các ứng dụng tiêu dùng hàng đầu như Instagram và Slack. Ngày nay, Vymo làm việc với hơn 65 ngân hàng, công ty bảo hiểm và tổ chức dịch vụ tài chính, bao gồm -

  • 20 ngân hàng hàng đầu trên thế giới: tăng trưởng gấp 2 lần trong việc thu hút khách hàng;
  • Công ty bảo hiểm Số 1 châu Á: Tăng gấp 5,4 lần mức độ tương tác của khách hàng;
  • Công ty bảo hiểm nhân thọ Fortune 500: Tăng 26% về lượt chuyển đổi khách hàng tiềm năng trong vòng một tuần

Để biết thêm thông tin, đọc thêm Gartner, Hướng dẫn Thị trường dành cho Ứng dụng Tương tác Bán hàng, Tác giả Dan GottliebKeith JonesRoland JohnsonAmy JenkinsGuy Wood, Ngày 27 tháng 3 năm 2023.

GARTNER là thương hiệu đã đăng ký và nhãn hiệu dịch vụ của Gartner, Inc. và/hoặc các công ty liên kết của hãng tại Hoa Kỳ và quốc tế và được sử dụng ở đây với sự cho phép. Mọi quyền đã được bảo lưu.

Gartner không chứng thực bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình, và không khuyến nghị người dùng công nghệ chỉ lựa chọn những nhà cung cấp có đánh giá cao nhất hoặc xếp hạng khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến của tổ chức Nghiên cứu & Cố vấn của Gartner và không nên được coi là những tuyên bố về thực tế. Gartner từ chối tất cả các bảo đảm, dù là ngụ ý hoặc rõ ràng, về nghiên cứu này, bao gồm bất kỳ bảo đảm nào về tính thương mại hoặc tính phù hợp cho một mục đích cụ thể.

Giới thiệu về Vymo 

Vymo (www.vymo.com) là Nền tảng Tương tác Bán hàng mặc định của 350.000 nhân viên bán hàng tại hơn 65 Tổ chức tài chính trên toàn cầu như AIA, Berkshire Hathaway, Generali, AXA, Sunlife và HDFC Bank. Nền tảng này thúc đẩy năng suất tăng từ dưới lên thông qua việc tác động và can thiệp trong suốt vòng đời của khách hàng.

Vymo được công nhận là Đơn vị Xuất sắc trong Forrester Wave về Tương tác Bán hàng.

Vymo đã huy động được hơn 45 triệu đô la tiền vốn từ Sequoia Capital, Emergence Capital và Bertelsmann India Investments.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.vymo.com

Tài nguyên
Tải về báo cáo - https://pages.vymo.com/gartner-market-guide-for-sales-engagement-applications/ theo dõi Vymo trong hành động - https://youtu.be/9saePnvir4M
hiểu Vymo có thể làm gì cho bạn- https://www.vymo.com/request-a-demo

Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2043352/Vymo.jpg?p=medium600
Logo - https://mma.prnewswire.com/media/1026997/3962048/Vymo_Logo.jpg

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm