Kinh doanh

Virtual Internet thông báo phân phối Virtual 5G mới

V5G là 5G của thế giới

Dịch vụ 5G của Internet
đặt ra các tiêu chuẩn hiệu suất tăng cường và cao hơn cho
các ứng dụng, cuộc gọi, video, nhắn tin, chơi game và tất cả các dịch vụ băng thông rộng di động

SINGAPORESAN JOSE, Calif., ngày 31 tháng 3 năm 2023 /PRNewswire/- - Virtual Internet, công ty dẫn đầu về công nghệ băng thông rộng di động phần mềm 5G (Thế hệ thứ năm) thông báo họ đã hoàn tất một dự án hợp tác để hoàn thành một phiên bản mới của ứng dụng Virtual 5G và dịch vụ băng thông rộng di động Virtual 5G toàn cầu, cả hai đều được phát hành trên toàn thế giới. Công ty cho biết họ cũng sẽ có các thông báo bổ sung về vấn đề này.

The New Virtual 5G
The New Virtual 5G

Sức mạnh để thay đổi thế giới

Virtual 5G mới đã nâng cao hiệu suất, tính bảo mật và quyền riêng tư. Dịch vụ Virtual 5G đang được ra mắt với gói đăng ký ban đầu là 4$/năm, khiến nó trở thành dịch vụ 5G có chi phí thấp nhất.

Dịch vụ Virtual 5G ban đầu đã có thành công lớn với hàng triệu lượt tải xuống. Virtual 5G mới cung cấp dịch vụ 5G có chi phí thấp nhất và ít tốn kém hơn so với dịch vụ 3G và 4G tiêu chuẩn.  Virtual 5G đã đạt được thành công đáng kể ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nơi có 5 tỷ người chiếm 66% dân số thế giới.  Phạm vi phủ sóng toàn cầu của V5G đã được cải thiện với các bộ tính năng mới để cho phép nhiều người trên toàn thế giới tận hưởng băng thông rộng di động thế hệ thứ năm ở bất cứ nơi nào họ cư trú, làm việc, giải trí, hoặc du lịch. 

Người đăng ký có thể thanh toán bằng nhiều cách tiện lợi: Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ; American Express, Discover, JCB, MasterCard, Visa, Visa Electron; gần như tất cả các dịch vụ thanh toán qua điện thoại di động; hầu hết các ngân hàng trực tuyến, ví điện tử; Dana, Doku, GoPay, OVO, ShopeePay, PayPal, Octopus O!, ePay, AliPayHK, MoMo, E-Wallet, ZaloPay, VTC Pay, GCash, PayMaya, Coins.ph, Klarna, my paysafecard, PicPay, Mercado Pago, Google Play và thẻ quà tặng Google Play, một số cửa hàng tiện lợi chọn lọc, chuyển khoản qua tài khoản ảo, ATM, và ngân hàng Internet hoặc di động. Khả năng đăng ký sẽ được phổ cập trên gần như tất cả các hệ thống thanh toán toàn cầu.

Virtual 5G là ứng dụng chính cho nền tảng Internet ảo của ứng dụng và dịch vụ

Ứng dụng và dịch vụ Virtual 5G mới là 5G của Internet.  V5G đã được thiết kế đặc biệt để có thể truy cập trên toàn cầu, có sẵn ở mọi quốc gia trên toàn thế giới và cung cấp hiệu suất, tính bảo mật và quyền riêng tư cho tất cả các ứng dụng và dịch vụ. 

Virtual 5G là 5G

Virtual 5G là băng thông rộng di động 5G dựa trên phần mềm; đây là công nghệ băng thông rộng di động thế hệ thứ năm, nhanh hơn các mạng hiện có và cho phép băng thông lớn hơn và cải thiện dịch vụ Internet ở cả khu vực đô thị và nông thôn. Virtual 5G đã và đang là phần mềm duy nhất có thành tích được minh chứng với hàng triệu lượt cài đặt, đưa dịch vụ 5G đến các thiết bị di động 2G, 3G và 4G qua mạng di động, Wi-Fi và vệ tinh, và tăng vọt hiệu suất của các thiết bị di động 5G gốc.

Virtual 5G--một công nghệ độc nhất vô nhị

Virtual 5G đã trở thành ứng dụng có hiệu suất cao nhất; Virtual Internet đã cải thiện nền tảng Virtual 5G để cung cấp phiên bản Virtual 5G nhanh hơn, tốt hơn, với một hệ sinh thái ứng dụng cải thiện chạy trên nền mạng Virtual 5G toàn cầu.

Giới thiệu về Virtual Internet Pte. Ltd.

Virtual Internet là một công ty vũ trụ ảo, được thành lập tại Singapore. Virtual Internet đang xây dựng một cộng đồng mới gồm hàng triệu người dùng, được kết nối thông qua nhiều mạng. Virtual Internet đã tạo và vận hành trên mạng lớp phủ toàn cầu 5G ảo của riêng mình, cho phép hàng triệu ứng dụng và dịch vụ khác được phân phối qua tốc độ băng thông rộng di động 5G bằng các mạng di động, vô tuyến, Wi-Fi và SATCOM hiện có. 

Giới thiệu về ADARA Networks, Inc.

ADARA Networks, Inc. được công nhận là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm SDN và Mạng đám mây hàng đầu. Virtual Internet Pte. Ltd, Singapore, là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của ADARA Networks.

Liên hệ: [email protected]

Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2043920/V5G_Performance.jpg?p=medium600
Logo -
https://mma.prnasia.com/media2/2043921/Virtual_5G_dark_blue_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm