Doanh nghiệp

VinaPhone có tổng giám đốc mới

Tập đoàn VNPT trao quyết định bổ nhiệm với thời hạn 5 năm cho ông Nguyễn Văn Tấn hôm 15/8. Tân tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) sinh năm 1974, là Tiến sĩ kinh tế.

Ông đã công tác tại Tập đoàn VNPT gần 25 năm. Trước khi được giao nhiệm vụ điều hành VinaPhone, ông Tấn từng là giảng viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Phó giám đốc Công ty Phần mềm và Truyền thông (VASC), Phó tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông – VNPT Media và từ tháng 6/2021 là Phó tổng giám đốc VNPT VinaPhone.

Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Tấn (trái). Ảnh: VinaPhone

Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Tấn (trái). Ảnh: VinaPhone

Hiện tại, VinaPhone là tổng công ty chủ lực của Tập đoàn VNPT, chịu trách nhiệm triển khai kinh doanh các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin trên toàn quốc.

Phát biểu sau khi nhậm chức, ông Tấn cho biết VinaPhone cần phải có những giải pháp kinh doanh để thích ứng với tình hình mới nhằm hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Tại VinaPhone, người tiền nhiệm của ông Tấn là ông Nguyễn Trường Giang, đã được Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm giữ chức thành viên HĐTV Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hồi đầu tháng 6. Đến hôm 14/8, Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng giao ông Giang phụ trách điều hành HĐTV của doanh nghiệp này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm