Doanh nghiệp

“Vedan Việt Nam Love & Care” - fanpage nội bộ chính thức dành cho CBCNV Vedan

Sở hữu hơn 2200 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care không chỉ quan tâm, chú trọng đến đời sống tinh thần cho người lao động mà còn là nơi lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng của các anh chị em để hỗ trợ khi cần thiết. Thông qua những tương tác hai chiều, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care đã thu hút được rất nhiều sự yêu thích từ CBCNV công ty và cả bạn bè, người thân của chính họ.

“Vedan Việt Nam Love & Care” - fanpage nội bộ chính thức dành cho CBCNV Vedan - 1

Hình ảnh trang chủ fanpage nội bộ “Vedan Việt Nam Love & Care”

Đặt nhân viên là trọng tâm để phát triển, đội ngũ admin fanpage luôn chú trọng mở rộng kho nội dung trực tuyến. Từ việc chia sẻ những tin tức quan trọng của xã hội, đến những nội dung gần gũi với đời sống thường ngày như: Vedan Check-in (danh sách những điểm vui chơi giải trí sau giờ làm việc, Vedan Corner (góc cảnh quan thơ mộng trong khuôn viên công ty), Cẩm nang Vedan (mẹo hay mỗi ngày)… và cả các Minigame, cuộc thi đầy thử thách.

“Vedan Việt Nam Love & Care” - fanpage nội bộ chính thức dành cho CBCNV Vedan - 2

Minigame mới nhất về chủ đề Sống Xanh trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care nhận được hơn 140 lượt chia sẻ chỉ sau 1 ngày đăng tải

Ở mỗi bài đăng chi tiết, không khó để thấy sự chuyên nghiệp của đội ngũ sản xuất và khả năng thay đổi linh hoạt của đội ngũ biên tập fanpage. Vào các dịp lễ - Tết, Vedan Việt Nam Love & Care lại khoác lên mình một tấm áo mới để chiêu đãi thị giác của hàng ngàn người theo dõi với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho họ. Nhờ vậy, không ít nhân viên đã chủ động chia sẻ những bài đăng này về trang cá nhân, hoặc lưu về điện thoại làm hình nền, gửi tặng bạn bè, người thân thay cho những lời chúc ý nghĩa.

“Vedan Việt Nam Love & Care” - fanpage nội bộ chính thức dành cho CBCNV Vedan - 3

Chuỗi hình ảnh tri ân phụ nữ nhân dịp 8 tháng 3 vừa qua mang đến một sắc hồng dịu dàng trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Tuy chỉ là trang thông tin nội bộ dành cho nhân viên, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care vẫn được đầu tư rất chỉn chu, với những câu chuyện truyền cảm hứng từ người thật - việc thật. Đây là các điểm chạm để truyền tải tinh thần “Love & Care” - sẻ chia tình yêu từ Vedan đến với mọi người. Tình yêu đó có thể dành tặng đến nhân viên, đến lãnh đạo, đến sản phẩm công ty, cộng đồng, môi trường, thiên nhiên... Với tinh thần ấy, đội ngũ admin mong muốn sẽ khơi gợi được niềm tự hào về tổ chức bên trong mỗi nhân viên, khuyến khích họ trở thành các “Đại sứ thương hiệu” của công ty, lan toả cái tên Vedan đến nhiều nơi hơn nữa.

“Vedan Việt Nam Love & Care” - fanpage nội bộ chính thức dành cho CBCNV Vedan - 4

“Câu chuyện người Vedan” - chuyên mục được quan tâm nhiều nhất trên fanpage - với những câu chuyện công tác đầy cảm hứng của các CBCNV lâu năm. Đơn cử như mối lương duyên 23 năm của anh Bảy và chị Liên.

Để tận mắt trải nghiệm thêm nhiều hình ảnh ấn tượng và đón đọc những thông tin bổ ích của CBCNV Vedan Việt Nam, hãy gia nhập ngay “ngôi nhà chung” Vedan Việt Nam Love & Care.

Chia sẻ
Theo Hiếu Minh (Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm