Doanh nghiệp

Ưu đãi mua sắm tới 100% tại Vincom dịp Black Friday

Vincom vừa tung ra sự kiện ưu đãi lớn nhất năm Black Friday 2022 kéo dài trong ba ngày từ 25-27/11. Sự kiện diễn ra tại 83 trung tâm thương mại trên toàn quốc với gần 3.000 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, H&M, Mango, Charles & Keith... Khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm với hàng chục ngàn sản phẩm áp dụng mức giảm giá đến 100% tại tất cả các thương hiệu trong nước và quốc tế tại Vincom.

Dẫn đầu "đường đua" ưu đãi là các thương hiệu thời trang quốc tế như Uniqlo, H&M, Mango, Levi's, Pull&Bear, Stradivarious, Muji... với các chương trình ưu đãi tới 50% áp dụng tại tất cả các cửa hàng trên toàn hệ thống Vincom. Điển hình như thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo mang đến cơ hội tiết kiệm cho khách hàng khi mua các sản phẩm từ ngày 18-1/12. Đơn cử áo khoác AIRism chống UV giảm còn 391.000 đồng, áo thun cổ tròn về mức 195.000 đồng hay áo nỉ có giá 588.000 đồng...

Các thương hiệu đồ thể thao, du lịch được giới trẻ yêu thích như MLB, SuperSports, Fila, Nike, Crocs... đã chuẩn bị nhiều món quà dành cho khách hàng. Trong khi đó, mức ưu đãi lên đến 50% là "bữa tiệc sale" mà các thương hiệu nổi tiếng như Charles & Keith hay Pedro dành cho khách hàng.

Nhiều khách hàng xếp hàng tham gia sự kiện mua sắm Vincom Black Friday 2022. Ảnh: Vincom

Nhiều khách hàng xếp hàng tham gia sự kiện mua sắm Vincom Black Friday 2022. Ảnh: Vincom

Trong ngày hội mua sắm tại Vincom, phái đẹp cũng được ưu ái khi mua sắm từ hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm quốc tế như The Body Shop, Innisfree, The Faceshop, Beauty Box với ưu đãi tới 70% một số sản phẩm cùng bộ quà tặng độc quyền dịp lễ hội.

Không chỉ giới trẻ, nhiều gia đình cũng hào hứng tham gia sự kiện mua sắm bởi đây là cơ hội để làm mới tổ ấm, gian bếp với chi phí hợp lý. LocknLock mang đến chương trình mua "hai tính một". Khách hàng mua từ hai sản phẩm trở lên sẽ thanh toán sản phẩm có mức giá cao hơn (không giới hạn số lượng sản phẩm được giảm giá). Nhiều sản phẩm nội thất của thương hiệu này được giảm trực tiếp tới 50%.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm "săn hàng hiệu giá hời", Vincom còn là điểm đến có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí với chương trình ưu đãi lên đến 100% tại trung tâm vui chơi giải trí trẻ em TiniWorld, ưu đãi miễn phí vào cửa cho hội viên hạng Diamond. Các tín đồ điện ảnh cũng sẽ có được thời gian thư giãn, thưởng thức các bộ phim "bom tấn" cuối năm như Black Panther: Wakanda Forever, The Menu, Black Adam... đồng thời nhận ưu đãi mua combo bắp nước, tặng túi CGV Eco tại hệ thống rạp chiếu phim CGV.

Đại diện hệ thống Vincom cho biết tâm điểm của mùa Black Friday năm nay sẽ là khu bán hàng tập trung đặt ngay chính sảnh sự kiện tại các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vincom Plaza. Tại đây, hàng loạt thương hiệu uy tín như HLA, Canifa, Determinants, Anta, Lining, M2, The Faceshop, Sammi Shop, Fahasa... sẽ tung loạt ưu đãi lên tới 70%, đồng giá nhiều sản phẩm từ 19.000 đồng trong ba ngày từ 25-27/11.

Khách mua sắm trên toàn hệ thống Vincom dịp này còn có cơ hội nhận miễn phí những sản phẩm thời trang thương hiệu quốc tế cùng nhiều voucher khi chụp hình hóa đơn mua sắm của mình, đăng tải lên fanpage Vincom kèm hashtag.

Mức ưu đãi hấp dẫn được áp dụng tại nhiều gian hàng ở Vincom. Ảnh: Vincom

Mức ưu đãi hấp dẫn được áp dụng tại nhiều gian hàng ở Vincom. Ảnh: Vincom

Trong hai ngày 25-26/1, các trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ mở cửa muộn đến 23h để phục vụ các tín đồ mua sắm.

Là đơn vị bán lẻ đồng hành cùng Bộ Công thương, Vincom tổ chức sự kiện Black Friday nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động Vietnam Grand Sale 2022. Đây cũng là sự kiện mở màn cho mùa lễ hội mua sắm, vui chơi và giải trí xuyên suốt 60 ngày từ sale Black Friday đến Giáng sinh và hết Tết Quý Mão.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm