Tài chính

Tỷ giá USD hôm nay 12/12: Tăng nhẹ trước cuộc họp của Fed

 

Tỷ giá euro so với USD giảm 0,01% ở mức 1,0765. Tỷ giá đồng bảng Anh so với USD giảm 0,02% ở mức 1,2554. Tỷ giá USD so với yen Nhật giảm 0,04% ở mức 146,09.

Theo Investing, đồng USD đã giao dịch ổn định trong bối cảnh thị trường đang đứng trước kỳ vọng về cuộc họp trong tuần này của Cục Dự trữ Liên bang. 

Đồng bạc xanh đã ghi nhận sự phục hồi vào thứ 6 vừa qua sau khi chỉ số bảng lương phi nông nghiệp mạnh hơn dự kiến, điều này làm giảm kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất sớm của Fed. Ngân hàng trung ương được cho là sẽ giữ nguyên lãi suất trong tuần này, mặc dù các tín hiệu cho diễn biến năm 2024 đang được theo dõi chặt chẽ. 

Chỉ số USD index đã tăng nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần nhờ ảnh hưởng từ dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp tích cực ​​khiến các nhà giao dịch giảm bớt đặt cược rằng Fed có thể cắt giảm lãi suất vào đầu năm 2024. Thị trường tương lai lãi suất quỹ liên bang cho thấy 43% cơ hội cắt giảm 25 điểm cơ bản trong tháng 3, giảm so với kỳ vọng trước đó là hơn 60%. 

Ngân hàng trung ương dự kiến ​​sẽ giữ lãi suất ổn định khi kết thúc cuộc họp kéo dài hai ngày vào ngày mai. Tuy nhiên, triển vọng về lãi suất, đặc biệt là dựa trên sức mạnh của thị trường lao động gần đây, sẽ được chú trọng. Tuy nhiên, chỉ số lao động mạnh mẽ báo hiệu khả năng phục hồi nhất định của nền kinh tế Mỹ và báo trước khả năng Fed sẽ "hạ cánh" nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, dữ liệu lạm phát của Mỹ cũng được công bố trong tuần này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm