Doanh nghiệp

Tiki tăng quyền lợi khách hàng với chương trình đổi trả

Theo đó, sản phẩm được hãng thẩm định là lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất), trong vòng 365 ngày kể từ ngày khách mua hàng tại Tiki sẽ miễn phí đổi trả tận nhà, đổi mới hoặc hoàn tiền 100%. Chương trình áp dụng cho nhà bán Tiki Trading. Một số thương hiệu sẽ triển khai quyền lợi này cho khách hàng gồm LocknLock, Philips, Panasonic, Sharp, Toshiba, Elmich, Hurom, Tiger, Cuckoo, Kuvings, Sunhouse, Nagakawa, Brother, Midea, Tiross, Anker, Logitech, Acefast, UAG...

Ngành hàng điện máy tại Tiki cung cấp đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Ảnh: Tiki

Ngành hàng điện máy tại Tiki cung cấp đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Ảnh: Tiki

Tiki hiện là sàn thương mại điện tử đầu tiên áp dụng chương trình đổi trả trong 365 ngày. Trước đó, chính sách đổi trả cho hàng điện gia dụng- nhà bán hàng Tiki Trading là 30 ngày, nhóm phụ kiện số là 7 ngày.

"Việc gia tăng thời gian đổi trả nhằm khẳng định chính sách bảo vệ khách hàng, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng từ Tiki. Qua đó, giúp người tiêu dùng thêm yên tâm khi mua sắm tại Tiki", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Tiki tiên phong giới thiệu chương trình đổi trả 365 ngày cho ngành điện máy. Ảnh: Tiki

Tiki tiên phong giới thiệu chương trình đổi trả 365 ngày cho ngành điện máy. Ảnh: Tiki

Theo chị Ngọc Anh (Hà Nội), chính sách đổi trả của Tiki sẽ thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu mua sắm đồ điện gia dụng, phụ kiện số online vì cho người mua sự yên tâm khi được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Bản thân chị không ít lần gặp tình trạng mua hàng lỗi nhưng quá trình đổi trả rất mất thời gian, chưa kể thời hạn đổi trả khá ngắn, thông thường chỉ 1-3 tháng.

"Tôi sẵn sàng chi số tiền nhiều hơn nhưng xứng đáng với một sản phẩm kèm chế độ hậu mãi chất lượng chứ không phải kiểu mua đứt bán đoạn", chị Ngọc Anh nói thêm.

Tại Tiki, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đơn vị đặc biệt quan tâm đến chính sách hậu mãi. Mục tiêu của doanh nghiệp là không ngừng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Tiki Global Pte. từng khẳng định "Tiki bán sự yên tâm để thu về lòng tin". Đây là nhiệm vụ và mục tiêu không bao giờ thay đổi, chỉ có chiến lược kinh doanh là thứ "tiến hóa" theo thời gian.

Với mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy và an tâm cho các hộ gia đình Việt Nam, cùng với các ngành khác, ngành hàng điện gia dụng của Tiki cam kết đảm bảo các tiêu chí về nguồn gốc xuất xứ; thông tin liên quan đến sản phẩm phải chính xác, rõ ràng; đảm bảo giấy tờ, chứng từ theo quy định của cơ quan quản lý.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm