Bất động sản

Thị trường bất động sản 2023 – Nhu cầu ở thật lên ngôi

Nhu cầu ở thực với sự "lên ngôi" của các Đại đô thị phía Đông Hà Nội

Theo các chuyên gia kinh tế nhận định, thị trường bất động sản năm 2023 sẽ tiếp tục có sự thanh lọc mạnh mẽ hơn, các dự án đáp ứng nhu cầu ở thực, chất lượng đảm bảo, có pháp lý đầy đủ thì mới được thị trường đón nhận.

Nằm ở các quận bao quanh lõi trung tâm thành phố, các Đại đô thị được phát triển nhằm giải quyết nhu cầu về xu thế sống với những chuẩn sống mới ngày một cao và đa dạng của người dân thành thị. Đây cũng là xu hướng phát triển mới trên Thế giới và Việt Nam không nằm ngoài bước tiến đó.

Tại Hà Nội, các chuyên gia cho rằng, sức bật từ những "đòn bẩy thép" trong quy hoạch hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đang từng bước đưa phía Đông trở thành trung tâm mới của Hà Nội, thu hút đông đảo cộng đồng cư dân văn minh đến sinh sống và làm việc. Thống kê cho thấy, thành phố Hà Nội đã triển khai tới hàng trăm dự án trên địa bàn Gia Lâm với số vốn hàng nghìn tỷ đồng. Dòng vốn dồi dào đã tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho toàn bộ khu vực, kéo hàng loạt "ông lớn" bất động sản đến đầu tư. Điều này lý giải vì sao phía Đông Hà Nội đã và đang có sự "lột xác" với nhiều dự án "khủng", là điểm đến an cư lý tưởng cho người dân Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận.

Dự án Masteri Waterfront hứa hẹn mang tới các tiêu chuẩn quốc tế đến thị trường Hà Nội

Lửa thử vàng, gian nan thử bản lĩnh của các chủ đầu tư bất động sản. Đây là thời điểm mà các chủ đầu tư phát triển bền vững khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản đang vô vàn khó khăn. Khi ấy, những chủ đầu tư sở hữu dự án có pháp lý minh bạch, rõ ràng, tiến độ và chất lượng xây dựng đảm bảo, những dự án có tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, sẽ là những chủ đầu tư dẫn dắt thị trường tầm nhìn rất nhiều năm tới.

Thực vậy, người mua nhà tại Hà Nội gần như phải "đãi cát tìm vàng" để lựa cho mình dự án chung cư phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn, thì Masteri Waterfront nổi lên như một trong những dự án ít ỏi tại Thủ đô sở hữu pháp lý rõ ràng, với định hướng phát triển dự án chuẩn quốc tế cả về sản phẩm lẫn dịch vụ.

Masteri Waterfront là một trong những dự án "Bắc tiến" đầu tiên của Masterise Homes, chủ đầu tư nổi tiếng với chuỗi dự án cao cấp và hạng sang tại TP. Hồ Chí Minh như Masteri Thảo Điền, Grand Marina Saigon, Lumiere Boulevard, The Global City… Masterise Homes tiên phong mang tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản cao cấp tại Việt Nam và thị trường quốc tế.

Masteri Waterfront sở hữu vị trí lý tưởng và tầm nhìn thoáng đãng, nằm trong lòng Đại đô thị biển Ocean Park, hướng trực diện biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha, mở ra khung cảnh biển hồ bao la từ mọi góc nhìn. Đặc biệt, Masteri Waterfront cũng chính là trung tâm của hệ tiện ích 2 lớp.

Trong vòng bán kính 5km là một cụm các trung tâm thương mại và các khu tiện ích: Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, sân golf Long Biên, sân bay Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Đức Giang. Cư dân Masteri Waterfront hoàn toàn yên tâm được hưởng cùng hệ sinh thái của đại đô thị Ocean Park ngay trước thềm nhà: hệ thống giáo dục ở mọi cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ,… và thoải mái trải nghiệm các quần thể vui chơi giải trí khác nơi đây.

Đặc biệt, cư dân Masterise còn được trải nghiệm đến 24 tiện ích đặc quyền như khu vui chơi cho trẻ em, business lounge, bể bơi tầng thượng, sunken lounge trên mặt nước,…Ngoài ra, trang thiết bị được bàn giao tại dự án cũng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hafele, Daikin, Kohler, đảm bảo chất lượng bền vững theo thời gian – khiến căn hộ Masteri Waterfront mang giá trị sản tích luỹ dài lâu.

Thị trường bất động sản 2023 – Nhu cầu ở thật lên ngôi - Ảnh 1.

Căn hộ tại dự án Masteri Waterfront (Ảnh minh hoạ)

Hiểu được tâm lý mua nhà của người dân dịp đầu năm, chủ đầu tư Masterise Homes đã quyết định tung ra chương trình "Mua nhà xuân sang – Đón mưa lộc vàng" để tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận gần hơn tới ngôi nhà mơ ước - sẽ sớm được bàn giao trong năm 2023. Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront sẽ có cơ hội nhận quà tặng lên tới 2 cây vàng 9999. (*)

(*) Chương trình áp dụng có điều kiện từ ngày 10/02/2023

Tìm hiểu thông tin thêm về dự án Masteri Waterfront:

Địa chỉ nhà mẫu: Tower 2, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ dự án: Đại đô thị Ocean Park, Dương Xá - Kiêu Kỵ - Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: (028) 39159159

Website: https://masterisehomes.com/masteri-waterfront/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm