Doanh nghiệp

The One tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3

The One tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 - Ảnh 1.

Dòng sản phẩm Bright được giới thiệu trong Triển lãm Vietbuild

Với Công ty cổ phần thương mại và sản xuất nội thất The One, đây là lần tham gia triển lãm đầu tiên dưới tên mới: Nội thất The One. Nằm trong nhà A4, gian hàng nội thất của thương hiệu này đã tạo được ấn tượng với người tiêu dùng bởi hàng loạt sản phẩm mới ấn tượng.

Lần triển lãm này, Nội thất The One giới thiệu tới công chúng các sản phẩm mới thuộc dòng bàn lãnh đạo Leader và Bright cùng sản phẩm đồng bộ như bàn nhân viên, module làm việc, tủ tài liệu, mang tới vẻ đẹp đồng nhất cùng các tiện ích thoải mái cho nhân viên văn phòng, có thể kể tới như thiết kế máng điện thông minh, giấu hoàn toàn đường điện giúp văn phòng thông thoáng và hiện đại, hay các thiết kế chân bàn khỏe khoắn với chất liệu mạ vững chắc.

The One tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 - Ảnh 2.

Bàn làm việc 4 chỗ Bright

Ngoài nội thất văn phòng - vốn được biết đến như thế mạnh của Nội thất The One, các khách tham quan đã thật sự trầm trồ trước chất lượng & mẫu mã đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình trưng bày tại triển lãm.

Được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản chuyên nghiệp, Nội thất The One trưng bày sản phẩm nội thất gia đình với thiết kế mô phỏng căn hộ tiện ích, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như bàn ăn thông minh, bộ phòng ngủ sang trọng hay sofa phòng khách.

Ngay trong ngày khai mạc, gian hàng Nội thất The One đã thu hút lượng lớn khách tham quan mua sắm. Chị Trần Thanh Vân - đại lý Trung Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) - chia sẻ: "Gian hàng năm nay của Nội thất The One nổi bật và trang nhã, các sản phẩm nội thất văn phòng mới đẹp, sáng tạo và khác biệt.

Chúng tôi vô cùng vinh dự là đại lý đồng hành cùng thương hiệu trên chặng đường phát triển gần 30 năm, và là một trong những đại lý có các sản phẩm mới nhất giới thiệu tới người tiêu dùng".

The One tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 - Ảnh 3.

Chị Trần Thanh Vân - đại lý Trung Anh

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Cung Triển lãm xây dựng quốc gia từ nay đến hết 27-11-2022, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thành công mới, cũng như cơ hội để thương hiệu nội thất tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới nhất tới người tiêu dùng.

Đầu năm 2022, thương hiệu Nội thất Hòa Phát gây bất ngờ với công bố đổi tên thành Nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, Nội thất The One cũng đã có những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của Nội thất Hòa Phát như nhà máy hiện đại, đầu tư hợp lý cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới (R&D), đưa ra sản phẩm chất lượng cao, với ưu điểm vượt trội, doanh nghiệp hứa hẹn sẽ vượt qua các giới hạn, vươn tới tầm cao mới.

Hoạt động tham gia Triển lãm Vietbuild là một trong các hoạt động nổi bật của thương hiệu này nhằm đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng sau gần 1 năm tuyên bố chuyển đổi.

Gian hàng Nội thất The One tại Triển lãm Vietbuild: số 671 - 682 nhà A4

Cung Triển lãm xây dựng quốc gia (01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Website: noithattheone.vn

Fanpage: facebook.com/noithattheonevietnam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm