Tài chính

Swisslog bổ nhiệm Tân Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á: Ông Lee Sze Pinn

Ông Lee Sze Pinn đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Swisslog sau khi ông Koh Seng Teck từ chức để chuẩn bị việc nghỉ hưu.

PETALING JAYA, Malaysia, 26/2/2024 /PRNewswire/ -- Swisslog trân trọng thông báo quyết định bổ nhiệm Ông Lee Sze Pinn làm Tân Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á tiếp theo. Quyết định này có hiệu lực từ tháng 01 năm 2024. Ông Sze Pinn hứa hẹn sẽ mang lại thành tích vững chắc cho Swisslog với kinh nghiệm kinh doanh quốc tế dày dặn,

Lee Sze Pinn, Managing Director of Swisslog Southeast Asia
Lee Sze Pinn, Managing Director of Swisslog Southeast Asia

Trong 22 năm sự nghiệp của mình, Ông Sze Pinn đạt được sự hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực đa dạng. Đây chính là một nguồn lực quý báu để tăng cường sự hợp tác sâu sắc giữa các khu vực khác nhau của Swisslog. Có kinh nghiệm lãnh đạo thành công trong các tổ chức đa quốc gia, Ông Sze Pinn sở hữu những kỹ năng và khả năng thích ứng cần thiết cho vai trò lãnh đạo trong một môi trường phức tạp và năng động.

Ông Koh Seng Teck, Giám đốc điều hành trước đây của Swisslog khu vực Đông Nam Á, đã chuyển sang vai trò Giám đốc Khách hàng Chiến lược để chuẩn bị cho giai đoạn nghỉ hưu mà ông xứng đáng được hưởng. Thành tích của ông Koh kết hợp với kinh nghiệm và nền tảng của Ông Sze Pinn hứa hẹn sẽ mang đến cho công ty một cơ hội lớn để duy trì đà tăng trưởng. Cả hai hiện đang hợp tác chặt chẽ với nhau để đảm bảo quá trình chuyển đổi được triển khai hiệu quả và suôn sẻ.

Giám đốc điều hành Swisslog Jens Schmale cho biết: "Tôi tin tưởng ông Sze Pinn sẽ mang lại nhiều tri thức mới mẻ cho vai trò này. Tôi tin rằng sự lãnh đạo của ông ấy sẽ không chỉ duy trì quỹ đạo phát triển hiện tại của chúng tôi mà còn thúc đẩy chúng tôi bước vào một giai đoạn mở rộng và thành công hoàn toàn mới".

Ông Sze Pinn đang mong chờ những thử thách trong vai trò mới của mình và bắt tay vào công việc. "Đông Nam Á không chỉ là một thị trường quan trọng đối với Swisslog, mà còn là nơi mỗi năm đều chứng kiến những thành công vượt bậc và kỷ lục mới được thiết lập. Tôi mong muốn được xây dựng Swisslog dựa trên nền tảng vững chắc của thế hệ lãnh đạo đi trước, tiếp tục mở rộng quy mô trong khu vực và đặt trọng tâm vào phát triển nhân sự".

Giới thiệu về Swisslog – Swisslog cung cấp các giải pháp vận hành robot dựa trên dữ liệu để giúp tự động hóa hoạt động hậu cần của bạn cùng với các triết lý cung cấp dịch vụ dạng mô-đun đáng tin cậy. Hợp tác với các công ty có tư duy đổi mới, chúng tôi cam kết thiết lập các tiêu chuẩn mới về tự động hóa kho hàng để cung cấp các sản phẩm và giải pháp phù hợp với tương lai. Khách hàng luôn tin tưởng vào năng lực của đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết tại Tập đoàn KUKA – với hơn 15.000 nhân viên hoạt động trên toàn cầu.

www.swisslog.com & www.kuka.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm