Bất động sản

Sức hút đầu tư tại thành phố Vị Thanh

Tỉnh Hậu Giang nằm trên nhiều trục giao thông quan trọng của vùng đồng bằng sông Cửu Long và có các nhiều tuyến quốc lộ đi ngang qua như Quốc lộ 1, 61, 61B, 61C, Nam Sông Hậu, Quản Lộ - Phụng Hiệp... Bên cạnh đó, Hậu Giang còn sở hữu nhiều kênh giao thông đường thủy huyết mạch của vùng như tuyến sông Hậu, kênh xáng Xà No...

Trong thời gian tới, cảng Trần Đê thuộc tỉnh Sóc Trăng cũng sẽ được đầu tư phát triển trở thành cảng biển nước sâu để hình thành tuyến vận tải hàng hóa liên vùng và quốc tế. Đây sẽ là cửa ngõ đón đầu luồng hàng hóa đi khắp miền Nam và từ các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long xuất đi khắp nơi. Khi đó, tỉnh Hậu Giang sẽ địa phương nhận được lợi thế vô cùng lớn khi được các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn trở thành nơi hội tụ của các cụm, khu công nghiệp mới.

Tỉnh Hậu Giang thuộc ĐBSCL. Ảnh: (Hỏi khách)

Sông Hậu tại tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Lý Anh Nam

Hậu Giang đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trong vùng đồng bằng sông Cửu Long, có sự chuẩn bị kỹ càng về chiến lược, quy hoạch rõ ràng để khai thác lợi thế tự nhiên một cách hiệu quả, phát triển hạ tầng. Tỉnh còn chú trọng các chương trình phát triển cây xanh nhằm duy trì khí hậu trong lành, đảm bảo sự hài hòa giữa đô thị và thiên nhiên. Trong đó, TP Vị Thanh - trung tâm tỉnh Hậu Giang với vị trí đắc địa nằm trọn trong tuyến đường cao tốc miền Tây đã được quy hoạch một cách bài bản, hiện đang đón nhận nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư kinh doanh với những dự án mới đang hình thành trong khu vực.

TP Vị Thanh ngày càng chứng tỏ được sức hút với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị mới có hạ tầng hiện đại, được kỳ vọng trở thành điểm đến của nhiều doanh nghiệp lớn và cư dân mới từ nhiều nơi đổ về để kinh doanh, sinh sống. Đây sẽ là tiền đề để thành phố ngày càng phát triển sôi động và sầm uất, là cơ sở thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản.

Nắm bắt được điều này, Công ty TNHH TNT Land đã phát triển dự án khu thương mại và dân cư ấp 6 xã Vị Tân, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang (tên thương mại The Venice City). Dự án nằm trên trục đường trung tâm TP Vị Thanh, thừa hưởng được lợi thế địa hình bằng phẳng tự nhiên, bao quanh là các dòng kênh xanh mát. Sau khi hoàn thành, The Venice City dự kiến sẽ trở thành một trong những khu đô thị phong cách châu Âu chất lượng cao tại Hậu Giang, với hệ sinh thái đồng bộ, hoàn thiện, đi cùng với những dịch vụ cao cấp.

Tường An

Cùng chuyên mục

Đọc thêm