Doanh nghiệp

Standard Chartered tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 120 năm tại Việt Nam

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra ngày 19/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình hòa nhạc mang chủ đề "Dòng chảy thịnh vượng", trình diễn bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và dàn hợp xướng Green & Blue là 120 nhân viên ngân hàng. Chỉ huy dàn hợp xướng là bà Michele Wee, Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Lê Công Thành, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng bằng khen của Bộ trưởng cho Standard Chartered Việt Nam. Bằng khen ghi nhận những đóng góp của ngân hàng trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Đại diện Bộ cũng trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp tài nguyên và môi trường" cho bà Michele Wee vì có thành tích góp phần xây dựng và phát triển ngành.

Ban lãnh đạo Standard Chartered nhận bằng khen từ Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ảnh: Standard Chartered

Ban lãnh đạo Standard Chartered nhận bằng khen từ Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ảnh: Standard Chartered

Bà Michele Wee cho biết, trong 120 năm qua, đơn vị chứng kiến sự phát triển đáng kinh ngạc của Việt Nam, đồng thời có nhiều đóng góp cho hành trình này.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để thúc đẩy thương mại, trở thành đối tác đáng tin cậy, nâng cao hòa nhập và hỗ trợ tầm nhìn của Việt Nam về một nền kinh tế toàn diện, bền vững", bà Michele Wee nhấn mạnh.

Cũng trong buổi lễ, ngân hàng trao kỷ niệm chương dành cho những cá nhân, đơn vị gắn bó trong nhiều năm qua. Lễ kỷ niệm 120 năm cũng được tổ chức tại TP HCM vào ngày 21/3.

Đơn vị trao kỷ niệm chương cho các khách hàng.

Đơn vị trao kỷ niệm chương cho các khách hàng. Ảnh: Standard Chartered

Standard Chartered Việt Nam còn tổ chức chuỗi các sự kiện nhằm kỷ niệm hơn một thế kỷ hoạt động. Đơn cử, giải Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội lần đầu tiên diễn ra, tôn vinh di sản văn hóa phong phú và đặc sắc của Thủ đô. Đơn vị đồng thời phát động cuộc thi vẽ tranh "Vì những điều tốt đẹp quanh em", truyền cảm hứng sáng tạo và góc nhìn mới về cuộc sống cho trẻ em Việt Nam.

Hoạt động khác gồm giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 cho các cầu thủ không chuyên. Giải thưởng đặc biệt là một chuyến thăm quan sân vận động Anfield và tham gia buổi tập huấn chuyên nghiệp với huấn luận viên Liverpool tại Học viện LFC. Giải thi đấu SC Games với nhiều bộ môn thể thao khác nhau lần đầu tiên được tổ chức, thu hút sự tham gia của nhân viên ngân hàng Standard Chartered đến từ các thị trường toàn châu Á.

Standard Chartered mở chi nhánh đầu tiên tại TP HCM năm 1904, là một trong những ngân hàng quốc tế lâu đời nhất tại Việt Nam. Đơn vị có trụ sở tại Anh, kỳ vọng hỗ trợ Việt Nam phát triển nền kinh tế, gặt hái lợi ích từ hoạt động thương mại ở quy mô khu vực và toàn cầu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm