Phong cách sống

"Soi" ô tô tiền tỷ yêu thích của ca sĩ Lý Hải

Ca sĩ Lý Hải từng mạnh tay chi tiền để tậu nhiều chiếc ô tô làm đạo cụ quay phim. Tuy nhiên, ngoài đời Lý Hải không mua quá nhiều xế hộp. Nam nghệ sĩ thường xuyên sử dụng xe Audi TT có giá khoảng 2,5 tỷ đồng để di chuyển.

Audi TT sử dụng động cơ 2.0L có công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1.600 - 4.300 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0 - 100km/giờ trong vòng 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 250km/giờ. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 6,8 lít/100km.

Với mạo sang trọng mang đậm phong cách thể thao, Audi TT vẫn thường nằm trong bộ sưu tập những mẫu xe Coupe đáng mua của rất nhiều vị đại gia. Thiết kế đầu xe nổi bật thu hút mọi ánh nhìn với bộ lưới tản nhiệt có hình lục giác và các thanh ngang kéo dài.

'Soi' ô tô tiền tỷ yêu thích của ca sĩ Lý Hải - Ảnh 1.

Lý Hải tậu Audi TT mui trần. (Ảnh: Vietnamnet)

Dòng coupe thế hệ mới của Audi TT sở hữu ngoại hình sang trọng cùng trang bị đẳng cấp. Audi TT 2023 sở hữu hệ thống lái trợ lực điện. Nhờ đó, vô lăng xe trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt và thích ứng nhanh chóng mỗi khi người lái tăng tốc.

Ngoài Audi TT, Lý Hải còn mua chiếc xe bán tải Jeep Gladiator Rubicon màu xám. Lý Hải tiết lộ sẽ dùng chiếc xe để đi khảo sát cho các cảnh quay trong những bộ phim của mình. Không rõ Lý Hải chi bao nhiêu tiền mua Jeep Gladiator Rubicon nhưng giá xe Jeep Gladiator Rubicon phiên bản chính hãng tại thời điểm đó khoảng 4,046 tỷ đồng.

'Soi' ô tô tiền tỷ yêu thích của ca sĩ Lý Hải - Ảnh 2.

Chiếc xe bán tải Jeep Gladiator Rubicon của Lý Hải. (Ảnh: FBNV)

Jeep Gladiator Rubicon có thiết kế khoẻ khoắc với cản va trước hầm hố, lưới tản nhiệt thanh dọc cỡ lớn hay bộ mâm địa hình cá tính. Xe còn được trang bị đèn pha LED.

Cung cấp sức mạnh cho Jeep Gladiator Rubicon là động cơ V6, dung tích 3,6 lít, sản sinh ra công suất tối đa 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4x4 với 4 tùy chọn gài cầu, nút khóa vi sai trước/sau và tùy chọn các chế độ Offroad.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm