Bất động sản

SOHO – Lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng khởi nghiệp mới Solopreneur, Homepreneur

Xu hướng kinh doanh khởi nghiệp mới sau Covid-19

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, ngày càng nhiều người lựa chọn con đường kinh doanh khởi nghiệp. Khái niệm Solopreneur và Homepreneur (doanh nhân độc lập) đang ngày càng trở nên phổ biến. Đây thường là những người trẻ khởi nghiệp với quy mô nhỏ để theo đuổi đam mê và điều hành công việc kinh doanh của mình một cách độc lập.

Số lượng Solopreneur và Homepreneur gia tăng nhanh chóng kéo theo sự "lên ngôi" của các sản phẩm, dịch vụ dành riêng cho tập đối tượng này như không gian làm việc chung (co-working space), văn phòng ảo, dịch vụ tư vấn, dịch vụ kế toán,… Trong lĩnh vực bất động sản, mô hình SOHO trở thành lựa chọn lý tưởng cho Solopreneur và Homepreneur.

SOHO (Small Office, Home Office) là loại hình căn hộ "2 trong 1" vừa có thể làm văn phòng, vừa làm chốn nghỉ ngơi, giúp chủ nhân kết hợp hài hoà giữa cuộc sống và công việc. Với mục đích sử dụng linh hoạt, diện tích vừa phải phù hợp với quy mô doanh nghiệp nhỏ, loại hình căn hộ này giúp doanh nhân trẻ giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian di chuyển giữa nhà ở và văn phòng.

SOHO @ Heritage West Lake - giải pháp "đo ni đóng giày" cho tầng lớp tinh hoa trẻ

Ở Việt Nam, mô hình SOHO còn được biết đến với tên gọi Officetel. Tuy có phần "sinh sau đẻ muộn", song loại hình bất động sản này đang phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây. Trong số đó, SOHO @ Heritage West Lake là một trong những dự án lọt vào "mắt xanh" của tầng lớp trẻ ưu tú do sở hữu nhiều điểm cộng đáng giá, đánh trúng nhu cầu và mong muốn của họ.

Trên con đường khởi nghiệp, các chủ nhân trẻ không thể không cân nhắc đến khoản chi phí vận hành doanh nghiệp. SOHO @ Heritage West Lake gồm 202 căn SOHO với nhiều diện tích đa dạng từ 45 - 88 m², phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau.

Lựa chọn hình thức "2 trong 1" kết hợp giữa văn phòng và nơi ở, giới tinh hoa trẻ sẽ dành phần lớn thời gian ở nơi đây, đồng nghĩa với việc họ kì vọng vào những chuẩn mực cao hơn về không gian sống và làm việc. Hiểu nhu cầu này, chủ đầu tư đã trang bị cho SOHO @ Heritage West Lake 30 tiện ích cao cấp đáp ứng được nhu cầu đa dạng của những chủ nhân ưu tú. Chuỗi tiện ích giải trí, sức khoẻ như phòng tập trên cao, bể bơi bốn mùa trong nhà, sân tập ngoài trời, khu vực thương mại,… giúp cư dân cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc, nạp lại năng lượng để chinh phục những đỉnh cao mới. Bên cạnh đó, không gian làm việc chung đầy cảm hứng rất hữu ích khi cư dân cần gặp gỡ đối tác, tổ chức hội họp hay đơn giản là thay đổi không gian làm việc để khơi nguồn sáng tạo.     

Đáng chú ý, sống trong cộng đồng tinh hoa trẻ, cư dân của SOHO @ Heritage West Lake có thêm cơ hội gặp gỡ những tâm hồn đồng điệu cũng như thiết lập các mối quan hệ chất lượng. Giờ đây, không chỉ tại những buổi tiệc tùng, sự kiện, các doanh nhân trẻ có thể mở rộng mạng lưới quan hệ ngay tại nơi mình đang sinh sống, nhanh chóng nắm bắt cơ hội hợp tác, cùng kiến tạo những dấu mốc mới.

    
SOHO – Lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng khởi nghiệp mới Solopreneur, Homepreneur - Ảnh 1.

SOHO @ Heritage West Lake sở hữu hệ thống 30 tiện ích đa dạng, giúp nâng cao trải nghiệm sống và khơi nguồn cảm hứng cho giới tinh hoa trẻ.

Song hành cùng những điểm cộng phía trên là vị trí kết nối của dự án tại khu vực Tây Hồ đắt giá. Với hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư và quy hoạch đồng bộ, doanh nhân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu để giải quyết công việc hay vào khu trung tâm để hòa mình với nhịp sống sôi động cuối tuần. Từ đây, cư dân chỉ mất 7 phút lái xe đến Trung tâm Hành chính phía Tây Hà Nội, 5-7 phút đến khu Ngoại Giao Đoàn, 10 phút để vào khu Hoàn Kiếm phố cổ và 20 phút để tới sân bay quốc tế Nội Bài.

    
SOHO – Lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng khởi nghiệp mới Solopreneur, Homepreneur - Ảnh 2.

SOHO @ Heritage West Lake sở hữu vị trí đắt giá kết nối bậc nhất ở khu vực Tây Hồ.

Hơn hết, với ưu điểm nổi bật là có thể đăng ký địa chỉ kinh doanh, SOHO @ Heritage West Lake cho phép chủ nhân thực sự làm chủ văn phòng cũng như không gian sống, thay vì phải phụ thuộc vào việc đi thuê thiếu chủ động như trước đây. Không chỉ vậy, SOHO @ Heritage West Lake còn ghi điểm khi là dự án SOHO duy nhất được phát triển bởi một chủ đầu tư nước ngoài, với "bảo chứng vàng" là tên tuổi, uy tín lâu năm của chủ đầu tư CapitaLand Development Vietnam.

Có thể nói, với không gian sống kết hợp làm việc hiện đại, năng động và hệ thống tiện ích đẳng cấp, SOHO @ Heritage West Lake đã nhanh chóng đón đầu những thay đổi trong lối sống và sinh hoạt của tầng lớp doanh nhân trẻ. Nơi đây được kỳ vọng sẽ thu hút giới tinh hoa trẻ đồng điệu cùng nhau xây dựng lối sống của thời đại mới.

Quý độc giả quan tâm tới tòa SOHO @ Heritage West Lake thuộc dự án Heritage West Lake có thể tìm hiểu thêm thông tin ở:

Website: www.heritagewestlake.com

Địa chỉ căn hộ mẫu SOHO @ Heritage West Lake: 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 1800 400 088.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm