Thời sự

Sập cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM, nhiều người nghi mắc kẹt

Sập cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM, nhiều người nghi mắc kẹt - Ảnh 1.

Rất đông lực lượng cứu nạn cứu hộ có mặt tại hiện trường - Ảnh: MINH HÒA

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 18-1, bác sĩ Nguyễn Duy Long - giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 (TP.HCM) - xác nhận đơn vị đang điều phương tiện và nhân sự tiếp cận cửa hàng tiện lợi địa chỉ số 22 đường Vĩnh Hội, P.4, Q.4.

Ngay khi nhận thông báo, đơn vị đã điều 6 xe cấp cứu, gồm 2 xe ở trung tâm, 2 xe tại quận 4, 1 xe tại quận 7 và 1 xe của Bệnh viện Phục hồi chức năng. "Chúng tôi đang theo dõi để cập nhật tình hình. Thông tin bước đầu nghi vấn có nhiều người mắc kẹt bên trong" - bác sĩ Long nói.

Chủ tịch UBND quận 4 (TP.HCM) Lê Văn Chiến cho biết các lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường. Quận đang nắm lại tình hình và sẽ thông tin cho báo chí sớm.

Sập cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM, nhiều người nghi mắc kẹt - Ảnh 2.

Rất đông lực lượng cứu nạn cứu hộ có mặt tại hiện trường - Ảnh: MINH HÒA

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, phần tầng lầu của cửa hàng tiện lợi bất ngờ đổ sập, nhiều người đang ở tầng trệt bị đè, mắc kẹt.

Đến 9h50, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an địa phương giải cứu, đưa những người mắc kẹt ra ngoài. Lực lượng y tế cũng túc trực sẵn sàng sơ cứu cho nạn nhân khi đưa ra ngoài.

* TTO cập nhật

Cùng chuyên mục

Đọc thêm