Doanh nghiệp

Sanofi đồng hành nâng cao năng lực nghề nghiệp cho 700 thanh niên Việt Nam

Cụ thể, dự án đặt mục tiêu trao tặng 700 tài khoản cho những thanh niên không đủ điều kiện tài chính, được truy cập và theo học trực tuyến 27 khóa đào tạo chứng chỉ chuyên môn trong 03 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Dữ liệu và Thương mại trên nền tảng Coursera. Với chương trình đào tạo cung cấp bởi nhiều đơn vị uy tín toàn cầu như Google, IBM, Meta… các bạn trẻ không chỉ được bổ trợ các kiến thức, kỹ năng quan trọng, mà còn được cấp chứng chỉ sau mỗi khóa học để tăng triển vọng tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Tổng kinh phí ước tính cho các khóa học thuộc dự án tại Việt Nam trị giá khoảng 7 tỷ đồng. Các khóa học này có hiệu lực trong vòng một năm, kể từ tháng 6 năm 2023.

Sanofi đồng hành nâng cao năng lực nghề nghiệp cho 700 thanh niên Việt Nam - 1

Đại diện từ Sanofi Việt Nam, tổ chức phi chính phủ Passerelles numériques Việt Nam, UAN Network (thuộc Conversion Asia) và học viện

Ông Emin Turan – Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam chia sẻ: “Dự án khuyến học này là một trong những nỗ lực CSR của Sanofi để thúc đẩy nền tảng giáo dục cho thế hệ trẻ, nguồn nhân lực quyết định tương lai phát triển của đất nước. Chúng tôi mong muốn rút ngắn khoảng cách bất bình đẳng trong tiếp cận giáo dục ở những lĩnh vực ngành nghề đang phát triển và có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao, để những người trẻ tài năng có nhiều cơ hội đóng góp trí lực vào quá trình cải thiện chất lượng cuộc sống, thúc đẩy sự tiến bộ của cộng đồng và xã hội”.

Sanofi đồng hành nâng cao năng lực nghề nghiệp cho 700 thanh niên Việt Nam - 2

Lễ ký kết giữa các bên với mục tiêu trao tặng 700 tài khoản đào tạo trực tuyến cho những thanh niên khó khăn tại Việt Nam

“Một triệu cuộc đối thoại” là chuỗi hoạt động đa dạng quy mô lớn của Sanofi trên toàn cầu nhằm thu hẹp khoảng cách niềm tin trong chăm sóc sức khỏe. Trong đó, dự án hợp tác giữa Sanofi và Coursera giúp đem đến 20.000 cơ hội học tập cho các bạn trẻ khó khăn trên toàn thế giới từ nay đến năm 2030. Bên cạnh mục tiêu nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức cho thế hệ trẻ, dự án này là một trong nhiều nỗ lực của Sanofi về trách nhiệm xã hội để nâng cao kỹ năng lãnh đạo của các thế hệ tương lai, tạo dựng những cộng đồng đa dạng, bao gồm, và phát triển./.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm