Doanh nghiệp

RF3 World Việt Nam uyển chuyển đón nhận và xây dựng hành trình mới

RF3 World Việt Nam nhận định: chính công ty mình cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng của “cơn bão” suy thoái kinh tế trong thời gian qua, nhưng RF3 World Việt Nam vẫn có những điểm sáng riêng của mình khi vẫn luôn được các đối tác, nhà phân phối, hệ thống, khách hàng tin dùng và cùng đồng hành. Những khó khăn vừa qua cũng chính là cơ hội để RF3 World Việt Nam nhìn nhận và phát triển bản thân mình tốt hơn trong tương lai.

RF3 World Việt Nam uyển chuyển đón nhận và xây dựng hành trình mới - 1

Trong thời gian khó khăn, RF3 World Việt Nam đã chủ động ứng phó với chiến lược tập trung phân phối sản phẩm chủ đạo một cách tốt nhất, nghiên cứu và cắt giảm các sản phẩm kinh doanh không đạt hiệu quả trên thị trường, đồng thời gồng mình giữ vững chính sách lương thưởng và các chính sách bán hàng để các đối tác, khách hàng và nhân viên vững tin hơn trong giai đoạn khó khăn.

RF3 World Việt Nam uyển chuyển đón nhận và xây dựng hành trình mới - 2

Theo định hướng phát triển, trong năm 2024 sẽ là năm RF3 World Việt Nam nâng cao giá trị và thương hiệu của mình, tiếp tục nghiên cứu và thử nghiệm phân phối để chọn lựa thêm các sản phẩm mới phù hợp với xu thế của người tiêu dùng, phát triển hệ thống tăng trưởng và vững mạnh hơn, chăm lo hỗ trợ và cải thiện đời sống của nhân viên tốt hơn.

Đại diện RF3 World Việt Nam, CEO Đào Thị Yến Nhi chia sẻ trong buổi tổng kết cuối năm: “Xin cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng, các nhà phân phối và hệ thống trên cả nước, đặc biệt là các nhân viên, thành viên của công ty đã luôn đồng hành cùng RF3 World Việt Nam trong suốt thời gian qua, chính sự tin tưởng của mọi người là động lực để Công ty RF3 World Việt Nam luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển mình từng ngày. Trong tương lai, chắc chắn sẽ là một hành trình tươi đẹp hơn khi những chiến lược và định hướng phát triển đã được đặt vào năm 2024. Tất cả chúng ta hãy luôn giữ vững tinh thần đoàn kết và tinh thần phấn đấu mạnh mẽ để cống hiến và cùng nhau phát triển vững chắc hơn.”

RF3 World Việt Nam uyển chuyển đón nhận và xây dựng hành trình mới - 3

RF3 World Việt Nam uyển chuyển đón nhận và xây dựng hành trình mới - 4

Được biết năm 2024, RF3 World Việt Nam sẽ có trụ sở làm việc riêng của mình tại TP.HCM bên cạnh việc thay đổi và nâng cao các chính sách liên quan đến phúc lợi cho các nhân viên công ty.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm