Bất động sản

Ra mắt căn hộ Trust City giá từ 1,6 tỷ đồng

Huyện Văn Giang (Hưng Yên) đang là địa phương được đầu tư với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị hiện đại như Ecopark của Tập đoàn Ecopark, Vinhomes Ocean Park The Empire của Tập đoàn Vingroup. Lợi thế của Văn Giang là nằm sát Hà Nội, quỹ đất rộng, được quy hoạch bài bản. Hạ tầng giao thông với hàng loạt cây cầu nối liền hai bờ sông Hồng: cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Long Biên... rút ngắn thời gian di chuyển đến Văn Giang.

Tọa lạc tại đô thị Văn Giang, Trust City được phát triển bởi chủ đầu tư Lạc Viên Cửu Cao, bao gồm 285 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 54,5 - 69,5m2. Thiết kế căn hộ tối ưu nhiều mặt thoáng. Các phòng đều có ánh sáng tự nhiên với cửa kính lớn đem lại không gian thoáng đãng cho căn hộ.

Phối cảnh dự án Trust City. Ảnh: Lạc Viên Cửu Cao

Phối cảnh dự án Trust City. Ảnh: Lạc Viên Cửu Cao

Theo đại diện chủ đầu tư, Trust City được xây dựng bởi công nghệ Gang Form có tuổi thọ công trình cao. Giá bán được chủ đầu tư đưa ra từ 1,6 tỷ đồng một căn, cất nóc cuối tháng 5 và dự kiến bàn giao vào quý II/2024.

Thời điểm ra mắt căn hộ, chủ đầu tư đưa ra rất nhiều chính sách bán hàng. Khách hàng khi mua căn hộ Trust City được hưởng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, tối đa 65% giá trị căn hộ, được miễn phí dịch vụ năm đầu tiên và phí gửi xe tới 2 năm. Thêm vào đó 50 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng gói nội thất trị giá lên tới 25 triệu đồng.

Phối cảnh nội thất căn hộ dự án Trust City. Ảnh: Lạc Viên Cửu Cao

Phối cảnh nội thất căn hộ dự án Trust City. Ảnh: Lạc Viên Cửu Cao

Cư dân tương lai của Trust City còn được hưởng lợi với nhiều tiện ích đã hình thành của khu vực như bao gồm hệ thống trường học quốc tế liên cấp, Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), bệnh viện Y khoa Tokyo, bệnh viện Vinmec... và nhiều địa điểm ẩm thực - giải trí - vui chơi khác.

Phối cảnh khuôn viên dự án Trust City. Ảnh: Lạc Viên Cửu Cao

Phối cảnh khuôn viên dự án Trust City. Ảnh: Lạc Viên Cửu Cao

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Trust City được bao bọc bởi các cơ quan hành chính, chăm sóc sức khỏe như bệnh viện đa khoa Phúc Lâm, bệnh viện đa khoa Văn Giang; trường học công lập các cấp... vừa thuận tiện cho sinh hoạt, vừa đảm bảo an toàn và sức khỏe cho gia đình. Xung quanh dự án còn là các đại đô thị lớn với hệ tiện ích đồng bộ, thu hút lượng dân cư lớn từ nhiều nơi tìm về.

Nơi đây còn có vị trí kết nối khi nằm liền kề Quốc lộ 5, Vành đai 3.5, đường 179, đường 379... kết nối thẳng với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nhờ hệ thống giao thông đan xen, từ dự án di chuyển nhanh về nội đô. Việc kết nối đến các tỉnh lân cận (Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh...) cũng thuận tiện.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm