Doanh nghiệp

Quản lý nhân sự thuê ngoài: Giải quyết bài toán kinh tế của doanh nghiệp

Dịch vụ Quản lý nhân sự thuê ngoài: giải pháp tiết kiệm thời gian, công sức cho doanh nghiệp

Theo thông tin từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 9 tháng đầu năm 2022, tổng số vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đạt gần 18,7 tỷ USD, tăng so với cùng kỳ. Trong đó, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo đứng đầu với 64,6% tổng vốn đăng ký. Bên cạnh LG, Samsung, Intel, nhiều tập đoàn lớn đã tìm đến Việt Nam để sản xuất sản phẩm cho công ty mình như Apple, Qualcomm, Canon...

Trong bối cảnh ấy, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp giải pháp nhân sự thuê ngoài để giải quyết bài toán về nguồn nhân lực. Dễ thấy, các dịch vụ nhân sự thuê ngoài sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí tìm kiếm và tuyển dụng ứng viên nhờ vào nguồn dữ liệu lớn đã được xây dựng qua nhiều năm. Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên gia về tuyển dụng còn sở hữu kinh nghiệm và mạng lưới quan hệ chuyên sâu để cung cấp các giải pháp nhân sự phù hợp cho mỗi doanh nghiệp trong thời gian ngắn.    

Đặc biệt với các doanh nghiệp nước ngoài mới đến Việt Nam, việc sử dụng dịch vụ nhân sự thuê ngoài tại nước sở tại sẽ giúp đảm bảo hoạt động quản lý nhân sự của doanh nghiệp tuân thủ đúng theo các điều luật lao động, tránh được các rủi ro về mặt pháp lý. Đối với các doanh nghiệp cần nhân sự thời vụ, chẳng hạn khi có dự án mới phát sinh hoặc thiếu hụt nhân sự tạm thời do nghỉ thai sản, nghỉ bệnh,dịch vụ nhân sự thuê ngoài giúp cho bộ phận chuyên trách giảm tải khối lượng công việc, để tập trung cho những hoạt động chiến lược hơn.

PERSOLKELLY Vietnam - "Người đồng hành" giải quyết các vấn đề nhân sự cho doanh nghiệp

Giữa thị trường đầy tính cạnh tranh, PERSOLKELLY Vietnam vẫn là cái tên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để cung cấp các dịch vụ Quản lý nhân sự thuê ngoài. Hiện nay, PERSOLKELLY Vietnam đang có 2 văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Từ việc lựa chọn và tuyển dụng nguồn cung nhân lực ứng viên phù hợp, quản lý quá trình nhận việc, nghỉ việc, tới tính và quản lý lương hàng tháng, đội ngũ tư vấn của PERSOLKELLY Vietnam đều có thể giải quyết một cách chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm thực chiến lâu năm, PERSOLKELLY Vietnam đã giúp các doanh nghiệp quản lý lượng nhân sự lên tới hàng nghìn người, song vẫn đảm bảo sự tinh gọn và chất lượng trong từng quy trình. Đội ngũ nhân sự của PERSOLKELLLY Vietnam sẽ hoạt động như một phòng nhân sự chuyên nghiệp để hỗ trợ toàn diện trong vấn đề quản trị nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.

Quản lý nhân sự thuê ngoài: Giải quyết bài toán kinh tế của doanh nghiệp - Ảnh 1.

Dịch vụ Quản lý Nhân sự thuê ngoài là một trong những dịch vụ mũi nhọn làm nên tên tuổi cho PERSOLKELLY Vietnam.

Dịch vụ Quản lý Nhân sự thuê ngoài (Temporary/Contractor Staffing) kể trên là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tổng thể về giải pháp nhân sự mà PERSOLKELLY Vietnam mang lại. Các dịch vụ nổi bật khác có thể kể đến bao gồm: Tuyển dụng (Recruitment) và Tính lương thuê ngoài (Payroll Outsourcing Service).

PERSOLKELLY Vietnam trực thuộc PERSOLKELLY - một trong những công ty cung cấp giải pháp nhân sự lớn nhất tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thành lập vào năm 2016, với trụ sở đặt tại Singapore, PERSOLKELLY là công ty liên doanh giữa PERSOL Holdings Ltd (Nhật Bản) và Kelly Services Limited (Mỹ). Bên cạnh đó, kế thừa 20 năm kinh nghiệm từ First Alliances cùng những đổi mới theo xu thế, PERSOLKELLY Vietnam tự tin trở thành "người đồng hành" đáng tin cậy, đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong giai đoạn mới đầy tiềm năng. Hiện nay, trên toàn thế giới, PERSOLKELLY có hơn 45 văn phòng đặt tại 13 khu vực với đội ngũ chuyên môn cao luôn sẵn sàng lắng nghe các nhu cầu và giải quyết các bài toán về nhân sự cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về PERSOLKELLY Vietnam và các giải pháp nhân sự hàng đầu tại: https://www.persolkelly.com.vn/temporary-and-contract/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm