Công nghệ

Ông chủ Telegram dùng điện thoại chưa tới 5 triệu đồng

Trên kênh Telegram hơn 2,5 triệu người theo dõi hôm 10/6, Durov chia sẻ ảnh smartphone vừa hỏng và nói: "Điện thoại của tôi đã bị 'bẻ khóa' bởi cái nóng của Dubai".

Theo nhà sáng lập Telegram, thiết bị mang thương hiệu Samsung, giá 180 USD (4,5 triệu đồng), được ông sử dụng làm điện thoại chính trong hơn hai năm qua. "Tôi chọn nó bởi đây là một trong những điện thoại được người dùng Telegram sử dụng nhiều nhất. Tôi muốn hiểu trải nghiệm của họ để phục vụ tốt hơn", ông giải thích.

Hình ảnh chiếc điện thoại được Pavel Durov đăng trên kênh cá nhân. Ảnh: Pavel Durov

Ảnh điện thoại được Pavel Durov đăng trên kênh cá nhân. Ảnh: Pavel Durov

Trong ảnh, thiết bị có cụm bốn ống kính ở mặt lưng, thiết kế giống dòng Galaxy A. Nhà sáng lập Telegram cũng cho biết ông "sẽ sớm phải đổi điện thoại".

Telegram ra đời năm 2013, đặt trụ sở tại Dubai (UAE). Sau 10 năm, Pavel Durov cho biết nền tảng thu hút hơn 900 triệu người dùng hàng tháng vào tháng 4, tăng từ 500 triệu đầu 2021. Công ty có doanh thu "hàng trăm triệu USD" từ khi thêm tính năng quảng cáo và đăng ký gói trả tiền cách đây hai năm. Theo Forbes, tài sản của Durov hiện khoảng 15,5 tỷ USD.

Ngoài Durov, một số tỷ phú công nghệ cũng sử dụng điện thoại Samsung như Mark Zuckerberg sử dụng một mẫu Galaxy S, Bill Gates dùng máy gập Z Fold. Trong khi đó, Elon Musk chọn iPhone còn Jensen Huang dùng Google Pixel.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm