Bất động sản

Novaland thông tin về việc không tham gia phiên tòa Vạn Thịnh Phát

Trong thư gửi khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư và đối tác, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) cho biết việc tìm kiếm và mở rộng quỹ đất là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp.

Trong quá trình mở rộng và gia tăng quỹ đất, Novaland có ý định tham gia nghiên cứu để phát triển một số dự án mà phía Tập đoàn Vạn Thịnh Phát có quyền quản lý và sở hữu hợp pháp.

Tuy nhiên, hiện Tòa án Nhân dân TP HCM đang tiến hành xét xử vụ án hình sự liên quan tới các sai phạm xảy ra tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát nên các bên tạm dừng để chờ hướng dẫn từ các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền”, thông báo của Novaland cho hay.

Phía doanh nghiệp cũng thông tin thêm, Novaland có được mời tham gia phiên tòa xét xử vụ án hình sự này với tư cách là bên có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan (dự kiến kéo dài đến hai tháng).

Tuy nhiên, do doanh nghiệp đang dành nguồn lực để tiếp tục thực hiện việc tái cơ cấu nên đại diện doanh nghiệp đã có văn bản gửi Tòa án Nhân dân TP HCM và được Tòa chấp thuận việc không tham gia phiên tòa.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm