Công nghệ

Những nâng cấp của Vivo V25 Pro

Vivo trình làng thêm phiên bản V25 Pro tại Việt Nam - sau một tháng bộ đôi V25e và V25 5G ra mắt. Đây là sản phẩm cao cấp nhất của V25 Series nên được nhà sản xuất nâng cấp cả về thiết kế lẫn cấu hình.

V25 Pro vẫn mang DNA đặc trưng của V Series với ngôn ngữ thiết kế hướng đến sự trẻ trung, thời trang, nổi bật với phần mặt lưng kính đổi màu UV, công nghệ Flourite AG và khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. Màn hình của V25 Pro làm cong 3D. Thân máy được khắc dòng chữ "Professional Photography" vốn chỉ có trên dòng flagship của hãng để thể hiện định hướng của sản phẩm là nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Thiết kế V25 Pro có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Ảnh: Vivo

Thiết kế V25 Pro có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Ảnh: Vivo

Điểm nổi bật tiếp theo là màn hình AMOLED tần số quét tăng lên 120 Hz, so với 90 Hz trên V25e và V25 5G. Camera trước được thiết kế thon gọn hơn với hình dạng nốt ruồi, khác với dạng giọt nước trên bản tiền nhiệm, giúp tổng thể thiết kế của trở nên tinh tế hơn.

Về cấu hình, sản phẩm mới dùng con chip Dimensity 1300 cùng công nghệ RAM mở rộng 3.0 cho khả năng sử dụng lên đến 16 GB (8+8GB). D1300 là con chip cao cấp của MediaTek dành cho các dòng điện thoại tầm trung. Con chip này xây dựng trên tiến trình 6 nm cho hiệu năng mạnh mẽ, nhất là với các tác vụ xử lý AI, hình ảnh. Đây là nâng cấp đáng giá nếu so với Dimensity 900 trên V25 5G hay Helio G99 trên V23e. Sạc nhanh cũng được cải thiện từ 44 W lên 66 W với 24 lớp bảo vệ giúp sử dụng ổn định và an toàn hơn. Trong 15 phút, máy sạc được 40% pin, 30 phút sạc được 71% pin và 60 phút sạc đầy pin.

Cấu hình V25 Pro đáp ứng mượt mà tác vụ hằng ngày. Ảnh: Vivo

Cấu hình V25 Pro đáp ứng mượt mà tác vụ hằng ngày. Ảnh: Vivo

Để gia tăng trải nghiệm người dùng, V25 Pro không chỉ nâng cấp về phần cứng mà còn đưa những công nghệ tiên tiến lên sản phẩm, có thể kể đến như chế độ làm mát sinh học lấy cảm hứng từ rễ cây. Các rãnh chứa nước được khắc trên cột đỡ qua quá trình xử lý để tăng khả năng chứa nước và nâng cao khả năng tản nhiệt. Nhờ đó, máy hoạt động mượt mà, ít xảy ra tình trạng nóng kể cả khi đa nhiệm.

Cụm camera được trang bị nhiều tính năng hơn. Ảnh: Vivo

Cụm camera được trang bị nhiều tính năng hơn. Ảnh: Vivo

V25 Pro hướng đến người dùng thích chụp ảnh nên được trang bị camera chính độ phân giải 64 megapixel với công nghệ chống rung OIS. Sản phẩm đánh dấu sự nỗ lực của Vivo trong việc nâng cao trải nghiệm thông qua nâng cấp các chế độ quay chụp. Thiết bị mới sở hữu những tính năng đặc biệt trước giờ chỉ có trên những flagship cao cấp của Vivo. Đơn cử là khả năng quay video xóa phông Bokeh giúp chủ thể nổi bật và hậu cảnh được làm mờ, tạo ra những thước phim đậm chất điện ảnh. Máy còn có chế độ video xóa phông chuyển động chậm, video làm đẹp tự nhiên, vlog movie, chế độ siêu chụp đêm.

Không bỏ qua thế mạnh đặc trưng đã được đầu tư và phát triển trên camera selfie, V25 Pro sở hữu camera trước lấy nét tự động theo mắt độ phân giải 32 megapixel. Camera này còn có chế độ "Natural" với công cụ làm đẹp tự nhiên kết hợp khả năng selfie 4K cùng 50 tư thế khác nhau để chụp ảnh selfie, ảnh cá nhân, ảnh nhóm và nhiều tùy chọn khác.

Ảnh selfie chụp bằng V25 Pro. Ảnh: Vivo

Ảnh selfie chụp bằng V25 Pro. Ảnh: Vivo

Vivo V25 Pro được ra mắt vào ngày 15/11. Từ 15-21/11, khách hàng đặt trước sẽ nhận tai nghe Vivo TWS Air trị giá 1,39 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm