Doanh nghiệp

Những doanh nghiệp lớn tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022

Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022 - FBC ASEAN 2022 bao gồm các hoạt động kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm, quảng bá, xúc tiến thương mại theo phương thức truyền thống đồng thời hội chợ trực tuyến với các gian hàng từ xa cho doanh nghiệp quốc tế cùng các diễn đàn, hội nghị, hội thảo kết nối giao các lĩnh vực trong ngành... nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi hơn với đối tác trong, ngoài nước, nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại.

Những doanh nghiệp lớn tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022 - Ảnh 1.

Tham dự hội chợ, doanh nghiệp có cơ hội khảo sát thị trường và tiếp xúc với đối thủ cạnh tranh, tiếp xúc trực tiếp với các đối tác tiềm năng, các doanh nghiệp trong hệ sinh thái ngành chế tạo. Cụ thể chương trình hội thảo với các chuyên gia hàng đầu giúp doanh nghiệp thu thập thông tin thị trường Việt Nam, đánh giá tầm nhìn thị trường 5 năm tới cũng như những kế hoạch chiến lược từ chuyên gia, doanh nghiệp đầu ngành như: Các hãng mua: Panasonic, Tiger, Juki, Vietnam Outsourcing, Mitsubishi, Komatsu; Doanh nghiệp sản xuất lớn tại Việt Nam: KYOYO, Phổ Yên, Vân Long,...; Doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam: Nissin Electric, Nissei Technology, Showa Jushi; Doanh nghiệp Việt Nam có chi nhánh, liên doanh nước ngoài: Phenikaa và một số doanh nghiệp đặc biệt, nổi bật khác: Mitutoyo, Technokom, An Phú Việt, Đúc kim loại Kyoyo Việt Nam…

Hãng mua Panasonic

Công ty Panasonic Electric Works, thuộc Tập đoàn Panasonic, chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị nối dây, thiết bị chiếu sáng và thiết bị IAQ. Hiện Panasonic sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh vật tư - thiết bị điện xây dựng với mức doanh thu kỳ vọng lên đến 10 nghìn tỷ đồng vào năm 2030, tăng khoảng 3.5 lần so với năm 2021. Panasonic cũng đang chủ động hợp tác với các đơn vị phát triển dự án và đưa ra nhiều giải pháp thiết kế đặc biệt dành cho nhu cầu địa phương nhằm giải quyết vấn đề xã hội với danh mục sản phẩm đa dạng. Cụ thể, công ty hướng tới việc tiết kiệm năng lượng đồng thời cung cấp môi trường không khí an toàn với các thiết bị hiện đại tiên tiến, trong đó đặc biệt là kiểm soát thiết bị trong nhà sử dụng nền tảng IoT.

Những doanh nghiệp lớn tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022 - Ảnh 2.

Kyoyo Việt Nam

Là công ty dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc mẫu chảy, đúc kim loại, đúc inox,…. phục vụ mọi ngành nghề công nghiệp cũng như dân dụng, Kyoyo Việt Nam sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, có khả năng cung cấp các chi tiết từ phôi thô, các chi tiết đã qua một lớp xử lý theo bất cứ nhu cầu nào của khách hàng từ kích cỡ đến loại vật liệu ( hợp kim đồng, thép, inox…). Kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường thương mại nội địa, đưa sản phẩm trong nước ra thị trường thế giới, Công ty Cổ phần đúc kim loại Kyoyo Việt Nam không ngừng sáng tạo đổi mới, mở rộng quy mô, tập trung đầu tư, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

Những doanh nghiệp lớn tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022 - Ảnh 3.

Doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam: Nissin Electric

Nissin Electric là một doanh nghiệp lớn khác sẽ cùng Panasonic và Kyoyo Việt Nam sẽ xuất hiện tại Hội chợ FBC ASEAN 2022. Với công ty TNHH Điện Nissin Việt Nam là công ty con thuộc tập đoàn Điện Nissin (Trụ sở chính: Kyoto) thành lập năm 2005, Nissin đã tham gia kinh doanh phụ tùng thiết bị, kinh doanh hệ thống ống dẫn busduct trên cơ sở công nghệ gia công các sản phẩm cao cấp cho các công ty điện lực đã phát triển trong nhiều năm tại Nhật Bản.

Những doanh nghiệp lớn tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022 - Ảnh 4.

Với sự tham gia của nhiều "tay to" trong ngành, Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022 - FBC ASEAN 2022 mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, nâng cao năng lực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Sự kiện được đồng hành, hỗ trợ bởi các cơ quan, ban, ngành, ngân hàng của Nhật Bản và Việt Nam. Được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ 2017, sự kiện được đánh giá là có hiệu quả giao thương và thu hút nhiều doanh nghiệp mua hàng nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản nhất ngành chế tạo trong nước.

Khách tham quan có thể xem qua layout gian hàng điện tử tại: https://fbcasean2022.expofp.com/

Hội chợ FBC ASEAN 2022 đang diễn ra từ ngày 24- 26/8/2022 tại Hội trường NECC số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm Hà Nội. Với 3 giờ dành cho hội thảo với các chuyên gia hàng đầu, Hội chợ giúp doanh nghiệp thu thập thông tin thị trường Việt Nam, đánh giá tầm nhìn thị trường 5 năm tới cũng như những kế hoạch chiến lược hay từ chuyên gia, doanh nghiệp "cá mập" đầu ngành. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm