Doanh nghiệp

Những điều ít biết trong 70 năm thành lập Kymdan

Từ những ngày đầu giới thiệu sản phẩm ra thị trường, Kymdan luôn chú trọng đến tính năng thân thiện môi trường với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm "sạch", chất lượng và an toàn. Dưới đây là những điều ít biết về thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam.

Những cái nhất

Kymdan là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên sớm nhất (1954) và xuất khẩu nệm cao su thiên nhiên sớm nhất (1989). Công ty có phòng thí nghiệm phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế sớm nhất (2006); thương hiệu được bảo hộ ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhất (103); có chương trình hậu mãi kéo dài và thành công nhất (chương trình "thay lời cảm ơn" 12 năm liên tục). Năm 2010, các sản phẩm nệm Kymdan cũng trở thành sản phẩm đầu tiên của Việt Nam chịu lực nén và chà xát dưới sức nặng của xe lu trọng tải 10 tấn lu qua lu lại 200 lần mà không bị ảnh hưởng chất lượng, kiểu dáng.

Các sản phẩm từ Kymdan hiện nay được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Các sản phẩm từ Kymdan hiện nay được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Loạt giải thưởng quốc tế

Đây cũng là công ty nệm cao su thiên nhiên Việt Nam đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng nhất như: chứng nhận thành viên Hiệp hội Ngành hàng Nội thất Australia; chứng nhận phù hợp hỗ trợ điều trị trong ngành chỉnh xương (cong vẹo cột sống) của Osteopathy Australia - cơ quan quản lý và điều hành bác sĩ chỉnh xương tại nước này; chứng nhận mousse nệm Kymdan có tính năng kháng cháy (đề kháng lại sự cháy, không làm bùng phát và lan truyền ngọn lửa) cấp bởi Bureau of Household Goods and Services, California, Mỹ.

Ruột nệm cao su thiên nhiên Kymdan được bác sỹ Rodney Rowe - chuyên ngành Xương và Cột sống Australia khuyên sử dụng để bảo vệ đường cong tự nhiên của cột sống.

Ruột nệm cao su thiên nhiên Kymdan được bác sĩ Rodney Rowe - chuyên ngành Xương và Cột sống Australia khuyên sử dụng để bảo vệ đường cong tự nhiên của cột sống.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn đạt chứng nhận Greenguard và Greenguard Gold bảo vệ môi trường từ quy trình sản xuất và an toàn cho sức khỏe cộng đồng, cấp bởi UL - Underwriters Laboratories USA; chứng nhận nệm Kymdan không tồn tại chất phóng xạ Radon (Rn) cấp bởi UL - Underwriters Laboratories Mỹ; chứng nhận Phòng thí nghiệm Kymdan phù hợp bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025 của ILAC - International Laboratory Accreditation Cooperation - Hiệp hội Công nhận Phòng thí nghiệm Quốc tế và Giải thưởng WIPO - giải thưởng của tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới thuộc Liên Hợp Quốc, trao tặng cho các doanh nghiệp sử dụng sáng kiến sáng tạo, tận dụng hệ thống sở hữu trí tuệ trong chiến lược sản xuất và phát triển.

Những điều ít biết trong 70 năm thành lập Kymdan - 2

Chuyển đổi liên tục

Để luôn đổi mới, hãng nệm cao su 70 tuổi cho ra mắt những sản phẩm cao cấp, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng có thu nhập khá trở lên. Ngoài chất lượng, trải nghiệm người dùng cũng là điều Kymdan chú trọng. Theo đó, các cửa hàng sang trọng, tinh tế với thiết kế xanh, gần gũi với thiên nhiên được mở ở các trung tâm thương mại lớn như: Crescent Mall Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Central Park, Vạn Hạnh Mall, AEON Mall Tân Phú Celadon, Giga Mall Thủ Đức; hệ thống Vincom bao gồm: Phạm Ngọc Thạch, Ocean Park và Smart City (Hà Nội), tạo điều kiện cho các gia đình vào những dịp cuối tuần đến trung tâm thương mại vui chơi, kết hợp tham quan, mua sắm, cả nhà có thể trải nghiệm sản phẩm thoải mái, an toàn. Thương hiệu Việt này cũng đồng thời chú trọng cập nhật các công nghệ mới như tích hợp mua sắm trực tuyến qua ứng dụng, website... để giúp khách hàng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể chọn được sản phẩm mà không cần đến cửa hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm