Tài chính

Những đặc quyền chỉ có khi là khách VIP của SeABank

Khách hàng VIP - Hướng đi chiến lược của các ngân hàng

Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển sôi động của nền kinh tế và hội nhập quốc tế, số lượng người có trong tay triệu đô và tỷ đô đang ngày một tăng lên nhanh chóng. Họ là những chủ doanh nghiệp lớn, sở hữu chuỗi các công ty và bất động sản lớn trong và ngoài nước hay những nhà đầu tư bất động sản, nhà đầu tư chứng khoán... 

Theo báo cáo Thịnh vượng do tập đoàn tư vấn bất động sản Knight Frank (Anh) phát hành năm 2024, Việt Nam có 752 người siêu giàu năm 2023, dự báo con số này sẽ gần chạm mốc 1.000 người siêu giàu vào năm 2028, tăng hơn 30% so với hiện tại.

Với tốc độ tăng trưởng số người giàu và siêu giàu hàng đầu châu Á, Việt Nam là thị trường đặc biệt tiềm năng để triển khai Private Banking – dịch vụ ngân hàng chuyên biệt dành cho giới siêu giàu bao gồm các giải pháp quản lý tài sản và giải pháp tài chính và phi tài chính như đầu tư, thủ tục cư trú, chăm sóc sức khỏe, du lịch, nghỉ dưỡng...

Một nghiên cứu gần đây của tạp chí Forbes cũng chỉ ra rằng có đến 80% người giàu chọn cách thể hiện đẳng cấp bằng những trải nghiệm cá nhân hóa. Không chỉ thích ở biệt thự, du lịch sang chảnh, tận hưởng nghệ thuật... giới thượng lưu còn quan tâm đến sức khỏe và các trải nghiệm sống đậm dấu ấn cá nhân.

Những đặc quyền chỉ có khi là khách VIP của SeABank - Ảnh 1.

Đặc quyền của khách hàng SeAPremium

Để phục vụ nhóm khách hàng ưu tiên, với giá trị tài sản cao, nhiều ngân hàng đã đẩy mạnh phát triển các sản phẩm theo nhu cầu tài chính riêng của nhóm khách hàng này. Trong đó, SeABank đã triển khai chương trình khách hàng ưu tiên (SeAPremium) với danh sách đặc quyền gần 600 dịch vụ.

Hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng xuất sắc dành riêng cho nhóm Khách hàng Ưu tiên, SeAPremium từ những ngày đầu thành lập đã tiên phong định hướng chiến lược phát triển đặt trải nghiệm của Khách hàng lên hàng đầu, làm nền tảng để kiến tạo mọi chương trình và chính sách dịch vụ, với đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tâm, chất lượng dịch vụ khác biệt cùng những món quà trao tặng xứng tầm thượng lưu. 

Những đặc quyền chỉ có khi là khách VIP của SeABank - Ảnh 2.

Với thông điệp "Đặc quyền sống sang, khách hàng không chỉ nhận được những ưu đãi và quyền lợi đặc biệt từ Gói tài khoản SeAPremium, mà còn có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm cao cấp, độc đáo thông qua 7 đặc quyền:

Đặc quyền chơi Golf đẳng cấp: Khách hàng được tặng 01 lượt chơi Golf miễn phí Green fee + Caddy fee + Buggy fee vào các ngày trong tuần, hoặc 01 lượt chơi Golf miễn phí Green fee + Buggy fee vào các ngày cuối tuần tại các sân golf hàng đầu Việt Nam.

Đặc quyền ẩm thực tinh hoa: Khách hàng được tận hưởng 01 bữa trưa/tối ẩm thực cao cấp 3 món dành cho 02 người, cùng với 02 ly rượu vang cao cấp (đỏ/trắng) tại các nhà hàng cao cấp tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh.

Đặc quyền trà chiều: Khách hàng được tặng 02 lần booking trà chiều cao cấp tại khách sạn 5 sao (mỗi booking là 1 set), với sự chào đón của quản lý nhà hàng. Dịch vụ này áp dụng tại các khách sạn 5 sao tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh.

Đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp: Khách hàng được tặng 01 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn/khu nghỉ dưỡng cao cấp với phòng đôi tiêu chuẩn cho 02 người, bao gồm bữa sáng miễn phí và đồ uống chào mừng.

Đặc quyền Spa/Salon tóc cao cấp: Khách hàng được tặng 01 liệu trình trị liệu cơ thể & chăm sóc Spa/ salon Tóc cao cấp dành cho 2 người, bao gồm liệu trình Therapy tái sinh mái tóc tại các Spa cao cấp hàng đầu ở Hà Nội & TP Hồ Chí Minh.

Dịch vụ đón tiễn sân bay: Khách hàng được tặng 05 lượt sử dụng dịch vụ đón tiễn tại sân bay Nội Bài & sân bay Tân Sơn Nhất.

Dịch vụ phòng chờ sân bay: Khách hàng được tặng 05 lượt sử dụng phòng chờ tại các sân bay tại Việt Nam, bao gồm cả quốc nội và quốc tế.

Là chủ một doanh nghiệp xuất nhập khẩu có tiếng, chị Nguyễn Lan Hương cho biết SeAPremium mang đến một trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng với những đặc quyền mà dịch vụ khách hàng ưu tiên này mang lại.

"Với SeAPremium, tôi thực sự cảm thấy mình luôn được đặt lên hàng đầu. Trà chiều tại khách sạn 5 sao là một cách tuyệt vời để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, hay những liệu trình trị liệu cơ thể và chăm sóc tóc dành tại các Spa cao cấp hàng đầu Việt Nam giúp tôi cảm thấy thật sự thư giãn và thoải mái. Tôi thực sự thích những đặc quyền mà SeAPremium mang lại", chị Hương chia sẻ.

Những đặc quyền chỉ có khi là khách VIP của SeABank - Ảnh 3.

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê tủ két an toàn cũng là đặc quyền vượt trội SeABank dành riêng cho khách hàng ưu tiên SeAPremium. Được đặt tại tòa nhà sang trọng bậc nhất Việt Nam, cùng hệ thống két an toàn tiện nghi, bảo mật tuyệt đối theo tiêu chuẩn châu Âu, dịch vụ này không chỉ là phương thức cất giữ tài sản hiện đại thay thế cách lưu giữ truyền thống, mà còn mang đến trải nghiệm dịch vụ xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm chuyên môn phục vụ khách hàng và sự đồng hành của các đối tác lớn trên toàn cầu, SeABank hiểu rằng khách hàng luôn xứng đáng tận hưởng những trải nghiệm khó quên trong từng khoảnh khắc. Với những đặc quyền dành riêng cho hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên SeAPremium, SeABank hy vọng luôn được đồng hành và làm trọn vẹn hơn từng bước chân trải nghiệm của mỗi hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại ngân hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm