Doanh nghiệp

Nhà thuốc được lợi gì qua cái bắt tay của Durex và thuocsi.vn?

Qua đó, sản phẩm Durex được phân phối qua gian hàng chính hãng được mở trên thuocsi.vn, mà theo mô tả của chị Mai, chủ một nhà thuốc tại TP.HCM là "thuocsi.vn có đầy đủ mặt hàng của Durex nên mỗi lần lên đơn cùng một chỗ rất tiện".

Mối lương duyên của 2 thương hiệu hàng đầu

Theo nhận định của chuyên gia, đây là mối lương duyên sẽ đem lại lợi ích cho nhiều bên, đặc biệt là các nhà thuốc, phòng khám nằm trong hệ thống phân phối của thuocsi.vn.

Durex được thành lập từ năm 1929, với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học sức khỏe tình dục và hiện là thương hiệu bao cao su lớn nhất thế giới có mặt ở hơn 140 quốc gia. Sứ mệnh của nhãn hàng được thể hiện mạnh mẽ ngay từ trong tên gọi, trong đó Durex là viết tắt từ 3 chữ: Durability (độ bền) – Reliability (độ tin cậy) và Excellence (sự xuất sắc).

Trong khi đó, thuocsi.vn trực thuộc Buymed, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ y tế (Health-tech) tại Việt Nam. Từ con số 15.000 nhà thuốc thường xuyên giao dịch với thuocsi.vn hiện nay, sàn giao dịch này dự kiến sẽ gia tăng nguồn thu bằng việc thu hút thêm 1.000 - 2.000 nhà thuốc mỗi tháng. Công ty cũng sẽ tăng cường thêm danh mục sản phẩm từ 25.000 mặt hàng hiện nay. Đó không chỉ là thuốc mà còn là các sản phẩm sức khỏe khác như thực phẩm chức năng, dụng cụ, vật tư y tế…

Có thể nói, việc Durex tiên phong mở gian hàng chính hãng online trên thuocsi.vn là một trong những cột mốc của ngành phân phối sỉ dược phẩm, thu hút thêm những thương hiệu mới gia nhập thuocsi.vn, cũng như Durex đa dạng kênh phân phối và mở rộng kênh B2B online.

Chị Nguyễn Duyên, dược sĩ phụ trách việc mua hàng của một nhà thuốc ở Bình Thạnh, cũng cho biết: "Tôi thấy quy trình mua hàng trực tuyến ở thuocsi.vn cực kỳ tiện lợi. Sau khi làm thủ tục mở tài khoản, nhà thuốc chúng tôi ngay lập tức có thể đặt hàng. Bao cao su Durex cũng như nhiều mặt hàng khác có hiển thị số lượng, giá cả… để chúng tôi có thể làm ngay phép so sánh để thấy rằng mua ở đâu là có lợi nhất."

Các đơn hàng luôn được thuocsi.vn sắp xếp giao rất nhanh chóng dù số lượng nhiều hay ít, giúp các đối tác không phải tốn một số vốn quá lớn để trữ hàng mà có thể đặt theo tiến độ bán hàng.

"Điều này cũng giúp chúng tôi giảm bớt rủi ro "ôm" hàng quá hạn sử dụng. Mua được hàng chính hãng giá tốt từ thuocsi.vn và các chi phí kinh doanh liên quan cũng giảm khiến giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng cũng cạnh tranh hơn, từ đó giúp nhà thuốc của chúng tôi là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng thân quen", chị Duyên cho hay.

Những gì mà chị Duyên hay các nhà thuốc khác có được khi hợp tác với thuocsi.vn cũng chính là những gì mà những nhà sáng lập của sàn thương mại điện tử này mong muốn từ năm 2018.

Nhà thuốc được lợi gì qua cái bắt tay của Durex và thuocsi.vn? - Ảnh 1.

Gian hàng chính hãng của Durex đã được mở trên thuocsi.vn để các nhà thuốc có thể lên đơn một lần tất cả các sản phẩm của thương hiệu này, an toàn và chất lượng.

"Nhiệm vụ của chúng tôi là xây dựng hệ sinh thái sức khỏe chính thống mà đa số người dân đều dễ dàng tiếp cận, với phương châm mang đến giải pháp, sự an tâm cho các nhà thuốc về nguồn hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn. Chúng tôi mong muốn hợp tác với nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như người dân theo cách mới, giúp các đối tác của mình có được lợi ích kinh doanh bền vững, từ đó góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao hơn và chi phí thấp hơn", ông Vương Đình Vũ, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của thuocsi.vn, chia sẻ.

Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam:

Là một thương hiệu bao cao su uy tín trên toàn cầu trong suốt 90 năm qua, Durex luôn mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho tình dục an toàn, tạo nên một thế giới ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Tại Việt Nam, trong thời gian qua, Durex đã có nhiều nỗ lực trong hành trình tuyên truyền, giáo dục bằng những hoạt động thiết thực kết hợp với các tổ chức phi chính phủ cũng như cục phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y tế khuyến khích mọi người, đặc biệt là giới trẻ, sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục cũng như HIV/AIDS.

Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với một doanh nghiệp uy tín như sàn thương mại điện tử thuocsi.vn với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước, để phân phối sản phẩm Durex. Cùng thuocsi.vn và hàng ngàn đối tác, chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng, đặc biệt mang đến cơ hội kinh doanh tốt hơn cho các nhà thuốc và phòng khám trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm