Doanh nghiệp

Người dân đến các trung tâm thương mại mua sắm dịp lễ

5 ngày nghỉ lễ, nhiều gia đình không đi chơi xa, lựa chọn các khu vui chơi, mua sắm gần nhà. Các trung tâm thương mại đa chức năng được hàng nghìn người ở nhiều lứa tuổi yêu thích. Với chuỗi hoạt động đón mừng lễ 30/4, 1/5, hệ thống trung tâm thương mại Vincom là địa điểm của giới trẻ và các gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu vui chơi tăng cao, Vincom tổ chức loạt lễ hội tưng bừng để thu hút khách hàng. Tại 60 Vincom Mega Mall và Vincom Plaza trên toàn quốc, lễ hội mua sắm "Trạm tự hào" có nhiều đặc sản địa phương đến từ các thương hiệu Việt Nam. Chương trình mang đến cơ hội vừa mua sắm vừa khám phá văn hóa cho người tiêu dùng.

Nhiều gia đình đến các trung tâm thương mại ngay trong thành phố vui chơi. Ảnh: Vincom

Nhiều gia đình đến các trung tâm thương mại ngay trong thành phố vui chơi. Ảnh: Vincom

Bên cạnh những món ăn ngon làm nên hương vị quê nhà, hàng loạt thương hiệu thời trang Việt Nam cũng tham gia "Trạm tự hào". Chương trình ưu đãi đến 50% từ thương hiệu Canifa, Lemino, Boo... thu hút đông đảo khách đến săn sale.

Các trung tâm thương mại Vincom tại miền Nam cũng đồng loạt thay diện mạo với đại cảnh trang trí muôn sắc màu, trở thành tụ điểm check-in cho giới trẻ và các gia đình.

Khu trang trí khinh khí cầu lớn tại Vincom Mega Mall Times City.

Khu trang trí khinh khí cầu lớn tại Vincom Mega Mall Times City. Ảnh: Vincom

Các khu vui chơi tại trung tâm thương mại hay loạt hàng ăn uống cũng rất đông đúc. Dịp nghỉ lễ dài cũng là lúc các gia đình tranh thủ sắm sửa, làm mới tủ đồ đón hè. Nhân dịp này, loạt thương hiệu cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới cùng ưu đãi đầu hè. Muji, Typo đồng loạt tung ra bộ sưu tập đồ dùng văn phòng với chủ đề tri ân đại lễ Việt Nam. Charles&Keith với bộ sưu tập "Itz Mine" đậm chất mùa hè cùng phụ kiện vải canvas, tông màu nâu be nhã nhặn cùng ưu đãi lên tới 50%...

Nhiều người đến mua sắm quần áo tại trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Vincom

Nhiều người đến mua sắm quần áo tại trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Vincom

Trong những ngày đầu nghỉ lễ, Vincom dành tặng hàng nghìn phần quà cho các người tiêu dùng khi đến mua sắm. Chỉ cần có hóa đơn từ 800.000 đồng tại các Vincom Mega Mall, Vincom Center và 500.000 đồng tại các Vincom Plaza, khách hàng sẽ nhận được quà tặng độc quyền từ Vincom thông qua hoạt động quay thưởng có quà "Vòng quay cảm xúc".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm