Thời sự

Nam sinh lớp 4 ở Hải Dương tử vong sau buổi biểu diễn văn nghệ

Trước đó, chiều 18/4, Trường tiểu học Thanh Bình (TP Hải Dương) tổ chức ngày hội “Đọc và trải nghiệm” chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.

Trong ngày hội có chương trình văn nghệ, cháu N.S.T (SN 2013) tham gia biểu diễn trên sân khấu cùng các bạn học sinh khác của đội văn nghệ lúc 15h và kết thúc biểu diễn 10 phút sau đó.

Ngay sau buổi biểu diễn, giáo viên của nhà trường đi qua khu vực sau sân khấu thì phát hiện nam sinh N.S.T bất tỉnh trên sàn nên đã cùng mọi người gọi xe cấp cứu đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Sự việc được nhà trường báo cáo Phòng GD&ĐT TP Hải Dương, UBND phường Thanh Bình, cơ quan công an và phụ huynh học sinh.

Đến chiều cùng ngày, em N.S.T được bệnh viện cùng gia đình chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau 19 ngày điều trị tích cực, em N.S.T đã không qua khỏi, tử vong ngày 7/5.

Đại diện Ban giám hiệu Trường tiểu học Thanh Bình cho biết, dù sự việc xảy ra hơn một tháng, cơ quan công an cũng đã vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, đến nay nhà trường và phụ huynh học sinh cũng chưa được thông báo về kết quả điều tra, nguyên nhân.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm