Bất động sản

Nam Bo Invest - Đơn vị phân phối của dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa

Nam Bo Invest dẫn đầu con đường chinh phục thị trường Tây Sài Gòn

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nam Bộ Invest là đơn vị BĐS uy tín được biết đến trên thị trường khi tham gia phân phối các sản phẩm BĐS khu vực Tây Tp.HCM từ năm 2018. Đến nay, hệ thống phân phối BĐS Nam Bo Invest đã phủ sóng trên trên nhiều khu vực như: Tây Tp.HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh… tạo lập những giá trị vượt trội dành cho khách hàng. Đến thời điểm hiện tại Nam Bo Invest đã triển khai trên 3.000 sản phẩm của hơn 20 dự án BĐS và số lượng này sẽ còn đang tiếp tục tăng hứa hẹn sẽ đánh dấu nhiều bước triển vọng hơn nữa trong thời gian tới, đặc biệt là trong năm 2022.

Những thành tựu kể trên đã góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và nâng cao uy ín cho Nam Bo Invest trong bức tranh BĐS đa màu sắc tại thị trường phía Nam.

Với ưu thế sở hữu đội ngũ ban lãnh đạo tài ba, các chiến binh Sales nhiệt huyết cùng mục tiêu, chiến lược rõ ràng, Nam Bo Invest không ngừng nâng cao tiềm lực, củng cố lực lượng, gia tăng giá trị dịch vụ, luôn gìn giữ và phát huy giá trị cốt lõi của Tập Đoàn Đất Xanh "Khát vọng – Chuyên nghiệp – Chính trực – Nhân Văn" và lấy phương châm "Trao cam kết, gửi niềm tin" làm kim chỉ nam. Vào đầu tháng 3/2022, Nam Bo Invest đã mở rộng chiến lược kinh doanh, bắt tay với MIKGroup chính thức phân phối dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

Với quyết tâm không ngừng để cung cấp những giải pháp và dịch vự ưu việt, Nam Bo Invest đã và đang gặt hái được những thành quả đáng tự hào.

Nam Bo Invest tiếp tục tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường BĐS

Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Long An, nhận thấy những tiềm năng phát triển thực sự của khu vực, và khi thông tin MIKGroup đã chính thức "đặt chân" vào thị trường Long An với dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Nam Bo Invest đã ngay lập tức trở thành 1 trong những nhà phân phối đầu tiên của dự án.

Imperia Grand Plaza Đức Hòa – Đại lộ thương mại trung tâm của thành phố tương lai, là một dự án cao cấp tiên phong đầu tiên tại khu vực Long An khi phát triển có quy mô hơn 400 căn nhà phố shophouse với tổng diện tích hơn 11ha. Với lối kiến trúc đa dạng từ được phân bổ dọc khắp toàn dự án bao gồm kiến trúc Á Đông, Kiến trúc Á Âu và cả kiến trúc Châu Âu tân cổ điển sẽ làm đa dạng hóa phong cách sống đối với những chủ nhân tương lai.

Điều thu hút đặc biệt hơn cả đối với các nhà đầu tư, khách hàng là bởi Imperia Grand Plaza Đức Hòa sở hữu "siêu vị trí" khi nằm ngay mặt tiền đường 3 Tháng 2 lõi trung tâm của huyện Đức Hoà, kết nối trực tiếp đến trung tâm hành chính huyện và trực tiếp nối vào khu đô thị mới.

Nam Bo Invest - Đơn vị phân phối của dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa - Ảnh 1.

Tiên phong cho xu hướng sống thời thượng của tương lai, Imperia Grand Plaza Đức Hòa sở hữu không gian kết nối tiện nghi khi không chỉ là tuyến phố thương mại sầm uất, nơi đây còn là điểm đến vui chơi thư giãn, điểm hẹn gặp gỡ giao lưu của người dân trong khu vực. Bên cạnh đó Imperia Grand Plaza Đức Hòa cũng là dự án đầu tiên ở Long An sở hữu bộ đôi công viên: Công Viên Mặt Trời ngay trong Khu Đông và Công Viên Ánh Sáng được ôm trọn bên Khu Tây mang đến không gian phục vụ cộng đồng đầy chất lượng.

Hội tụ nhiều tiềm năng đắt giá, Imperia Grand Plaza Đức Hòa không chỉ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống và hưởng thụ đẳng cấp của giới tinh hoa mà còn trở thành sản phẩm tạo sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư BĐS, trong năm 2022, dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm hot check-in tại khu vực Long An và góp phần đưa thị trường BĐS tại đây phát triển hơn nữa so với các thị trường lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Nam Bo Invest chắc chắn sẽ đưa dự án đến gần hơn với khách hàng, đồng thời thêm lần nữa khẳng định vị thế của một trong những đại lý phân phối BĐS cao cấp hàng đầu thị trường.

Đơn vị phân phối chính thức dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nam Bộ Invest

Địa chỉ: 310 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: 0909.109.828

Website: https://www.namboinvest.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm