Bất động sản

Mũi Né Summerland tăng trải nghiệm khám phá cho du khách

Nhiều chuyên gia đánh giá, việc đẩy mạnh phát triển theo mô hình đô thị - du lịch – giải trí tại Mũi Né Summerland sẽ thúc đẩy du lịch nơi đây phát triển, đồng thời mở ra nhiều cơ hội tốt cho các nhà đầu tư.

Tối đa trải nghiệm cho du khách

Nắm bắt xu thế của thị trường và hưởng ứng chủ trương của tỉnh Bình Thuận, Hưng Lộc Phát Group đã kiến tạo dự án Mũi Né Summerland tại trung tâm TP Phan Thiết. Với quy mô 31,5 ha với hệ thống tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến giải trí hiện đại phục vụ trọn gói cho du khách trong và ngoài nước, giúp gia tăng trải nghiệm cũng như giữ chân khách du lịch lâu hơn khi đến với Mũi Né.

Bãi biển tại Mũi Né - Phan Thiết. Ảnh: Hưng Lộc Phát

Bãi biển tại Mũi Né - Phan Thiết. Ảnh: Hưng Lộc Phát

Điểm nhấn khác biệt của Mũi Né Summerland là không theo đuổi mô hình lưu trú nghỉ dưỡng thông thường mà định hướng dự án trở thành một điểm đến phức hợp, mới mẻ, đáp ứng nhu cầu giải trí trọn vẹn cả ngày và đêm cho du khách cũng như người dân địa phương. Đây cũng là xu hướng du lịch được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Theo quy hoạch, dự án có tuyến phố đi bộ dài 2 km với các hoạt động sôi nổi. Trải dài tuyến phố này là loạt tiện ích ăn uống, vui chơi, mua sắm hiện đại cùng những hoạt động lễ hội, trình diễn nghệ thuật diễn ra mỗi tuần để du khách có thể khám phá ẩm thực, giải trí và tiệc tùng về đêm. Bên cạnh đó, Mũi Né Summerland còn tích hợp thêm công viên tương tác đa thế hệ Summer Ocean Park với các trò chơi vui nhộn, vừa giúp gắn kết các thành viên trong gia đình trong những dịp nghỉ ngơi cuối tuần, vừa là địa điểm check-in ưa thích của nhiều người.

Phối cảnh dãy nhà phố thương mại shophouse tại Mũi Né Summerland. Ảnh: Hưng Lộc Phát

Phối cảnh dãy nhà phố thương mại shophouse tại Mũi Né Summerland. Ảnh: Hưng Lộc Phát

Ngoài ra, chuỗi công viên chủ đề, khu clubhouse với loạt pool bar, nhà hàng ngoài trời, quảng trường, các tuyến phố thương mại dọc theo mặt tiền đường đại lộ Võ Nguyên Giáp của phân khu The Summer hay The Island cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách du lịch.

Đêm nhạc Mer show với chủ đề Hoàng Hôn Ngọt Ngào, được tổ chức ngày 15/10 vừa qua. Ảnh: Hưng Lộc Phát.

Đêm nhạc "Mer show" với chủ đề "Hoàng Hôn Ngọt Ngào", được tổ chức ngày 15/10 vừa qua. Ảnh: Hưng Lộc Phát.

Vào dịp lễ 30/4 - 1/5, đại nhạc hội Summer Festival được tổ chức tại Mũi Né Summerland đã thu hút hơn 4.000 người dân và du khách tham dự. Chương trình ca nhạc "Mer show" gần đây với đêm nhạc đầu tiên mang chủ đề "Hoàng Hôn Ngọt Ngào" diễn ra ngày 15/10 cũng chào đón hàng trăm người đến thưởng thức, giao lưu. Những sự kiện giải trí sôi động này sẽ góp phần đưa Mũi Né Summerland trở thành địa điểm diễn ra các sự kiện lớn của thành phố biển trong tương lai, tạo cú hích gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm tại đây.

Tăng thời gian lưu trú và nhu cầu chi tiêu của du khách

Với lợi thế sở hữu 192 km bờ biển, thời tiết quanh năm ổn định, thiên nhiên ôn hòa cùng nhiều địa danh như bãi Đá Ông Địa, đồi Cát Bay, lầu Ông Hoàng, tháp Po Sah Inư... ngành du lịch Bình Thuận nói chung, khu vực Mũi Né - Phan Thiết nói riêng hiện được xem là một trong những điểm đến cho du lịch biển nổi tiếng tại Việt Nam. Dù vậy, du lịch Mũi Né - Phan Thiết vẫn chưa thực sự mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu và chưa phát huy hết tiềm năng, lợi thế của địa phương.

Nguyên nhân do bấy lâu nay, địa phương chỉ tập trung phát triển các sản phẩm du lịch chủ yếu dựa vào yếu tố tự nhiên, phần lớn tập trung vào các khu resort mang tính chất nghỉ dưỡng đơn thuần, mà thiếu những điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm quy mô lớn đủ sức hấp dẫn để kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu của các du khách.

Đầu năm 2021, Bình Thuận đã triển khai lập Đề án phát triển kinh tế ban đêm, nghiên cứu tập trung vào các hoạt động thương mại và dịch vụ chính trong lĩnh vực văn hóa, vui chơi, giải trí, dịch vụ ăn uống, dịch vụ mua sắm và du lịch vào ban đêm. Ngoài ra, tỉnh cũng mời gọi các chủ đầu tư có tiềm lực tham gia phát triển các tổ hợp đô thị dịch vụ - giải trí quy mô nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng và khách du lịch.

Theo đó, những dự án nghỉ dưỡng lớn, được quy hoạch bài bản như Mũi Né Summerland được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy du lịch Bình Thuận nói chung và Mũi Né - Phan Thiết nói riêng ngày càng phát triển.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm